x close

เทสโก้ โลตัส จัดแคมเปญ "ราคามหาชน" ลดราคากว่า 50% ปันความสุขสู่คนไทยสู้โควิด 19

          เทสโก้ โลตัส ทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท ลุยแคมเปญ "ราคามหาชน" ลดราคาสินค้าจำเป็นในชีวิตประจำวันสูงสุด 50% นานกว่า 3 เดือน รวมถึงอาหารพร้อมรับประทานราคาพิเศษ 25 บาท
เทสโก้ โลตัส

          สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ที่กินระยะเวลามายาวนาน ส่งผลกระทบเป็นวงกว้างต่อพี่น้องชาวไทย โดยเฉพาะเรื่องของเศรษฐกิจ ทั้งนี้ จากการสำรวจความคิดเห็นล่าสุดของลูกค้าเทสโก้ โลตัส พบว่า ลูกค้ายังคงมีความกังวลอย่างสูงในด้านรายจ่าย ค่าครองชีพ และความมั่นคงของหน้าที่การงาน อีกทั้งมาตรการเยียวยาและความช่วยเหลือจากทางภาครัฐต่าง ๆ ส่วนมากได้สิ้นสุดลงตั้งแต่ปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาแล้ว อำนาจการจับจ่ายจึงลดลง การจะซื้อสินค้าสักหนึ่งชิ้นจึงจำเป็นต้องคิดอย่างรอบคอบมากขึ้น
เทสโก้ โลตัส

เทสโก้ โลตัส

          ด้วยเหตุนี้เอง ทางเทสโก้ โลตัส จึงอยากช่วยเหลือคนไทย ลดภาระรายจ่ายให้น้อยลง ทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท จัดแคมเปญ “ราคามหาชน” ตัดและตรึงราคาสินค้าครั้งใหญ่ที่สุดในรอบปี โดยเน้นสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตในทุกหมวดหมู่และเป็นที่นิยมของลูกค้าที่อิงมาจากผลสำรวจความคิดเห็นออนไลน์ และข้อมูลของฐานสมาชิกบัตรคลับการ์ดกว่า 15 ล้านคน ซึ่งสินค้าราคามหาชนเหล่านี้จะถูกตัดราคาให้ถูกลง สูงสุดถึง 50% เช่น ข้าวสาร น้ำมันพืช น้ำดื่ม เครื่องปรุงอาหาร ผงซักฟอก เป็นต้น รวมถึงอาหารปรุงสุกพร้อมรับประทานและเมนูภายในศูนย์อาหารราคาพิเศษ ลดเหลือเพียง 25 บาท เท่านั้น โดยตรึงระยะนานกว่า 3 เดือน ตั้งแต่วันนี้ถึง 25 พฤศจิกายน 2563
เทสโก้ โลตัส

เทสโก้ โลตัส

เทสโก้ โลตัส

          นางวรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ประธานกรรมการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า “เทสโก้ โลตัส ได้ปรับกลยุทธ์และแผนธุรกิจของเราให้สอดคล้องกับสถานการณ์และความต้องการของลูกค้า แคมเปญ “ราคามหาชน” ถูกจัดขึ้นเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของลูกค้าและประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 ด้วยการลดราคาสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นสูงสุด 50% รวมถึงตัดราคาอาหารพร้อมรับประทานและเมนูในศูนย์อาหารให้มีราคาเพียง 25 บาท ยกระดับความคุ้มค่า เพื่อความสุข เพื่อความอิ่มท้อง ของมหาชนชาวไทยให้ผ่านพ้นวิกฤตโควิด 19 ไปด้วยกัน”
เทสโก้ โลตัส

นางวรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ประธานกรรมการฝ่ายการตลาด เทสโก้

          สำหรับแคมเปญ “ราคามหาชน” ถือเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสุขให้กับประชาชนคนไทย ในช่วงที่ต้องเผชิญกับวิฤตโควิด 19 ทั้งนี้ สามารถจับจ่ายซื้อของที่คุ้มค่าในราคาที่ถูกลง ได้ที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขากว่า 2,000 แห่งทั่วประเทศ รวมถึงในช่องทางช้อปออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 25 พฤศจิกายน 2563
เทสโก้ โลตัส

เทสโก้ โลตัส

เทสโก้ โลตัส

เทสโก้ โลตัส

เทสโก้ โลตัส

เทสโก้ โลตัส

เทสโก้ โลตัส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทสโก้ โลตัส จัดแคมเปญ "ราคามหาชน" ลดราคากว่า 50% ปันความสุขสู่คนไทยสู้โควิด 19 อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2563 เวลา 16:08:43 13,746 อ่าน
TOP