คืบเด็ก 4 ขวบ ถูกทำร้ายสาหัส แม่เด็กสารภาพแล้ว ยันทำคนเดียว พ่อเลี้ยงไม่เกี่ยว

 
 
           คืบเด็ก 4 ขวบ ถูกทำร้ายสาหัส แม่รับเป็นคนลงมือ เหตุเพราะเป็นคนโมโหร้าย ยันทำคนเดียวพ่อเลี้ยงไม่เกี่ยว ตำรวจจ่อฝากขัง ค้านประกันตัว


พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง
ภาพจาก สำนักข่าว INN

           จากกรณีเด็กอายุ 4 ขวบ ถูกแม่และพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายจนอาการสาหัส ซี่โครงหัก 2 ซี่ ไหปลาร้าหัก ตามตัวและใบหน้ามีบาดแผลใหม่และเก่ารวมกว่า 20 แห่ง ซึ่งได้พักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลภูมิพลฯ โดยแพทย์ยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา

            อ่านข่าว : พ่อเลี้ยงทำร้ายเด็กจนสมองบวม โดนจับโป๊ะคาวงนักข่าว ชาวบ้านจ่อรุมประชาทัณฑ์ !

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 19 สิงหาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า พ.ต.อ. ธีรศักดิ์ ภิญโญ ผกก.สน.โคกคราม เปิดเผยภายหลังสอบปากคำแม่และพ่อเลี้ยง ว่า เบื้องต้นแม่ให้การรับสารภาพแต่เพียงผู้เดียว และไม่ได้ซัดทอดถึงพ่อเลี้ยง แม่เด็กบอกว่า ทำร้ายลูกจริงและทำร้ายอยู่บ่อยครั้ง เนื่องจากตนเองมีอารมณ์โมโหร้าย โดยจะใช้ไม้ตีตามตัวลูกชาย เบื้องต้นตำรวจจะแจ้ง 2 ข้อหา คือ ความผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัว และข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมจะขออนุมัติศาลฝากขังแม่เด็กทันที

พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง
ภาพจาก one31

พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง
ภาพจาก one31

           ขณะเดียวกันตำรวจจะให้พ่อเลี้ยงพาไปชี้อุปกรณ์ที่แม่ใช้ตีลูก ภายในบ้านพักย่าน ซ.นวลจันทร์ 14 แยก 1 รวมถึงจะสอบพยานแวดล้อมต่าง ๆ โดยละเอียด หากพบมีความผิดเพิ่มเติมก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่ม

           ด้านสำนักข่าว INN รายงานว่า พ.ต.อ. ธีรศักดิ์ ภิญโญ ผกก.สน.โคกคราม เปิดเผยว่า ในวันนี้ (19 สิงหาคม) จะมีการควบคุมตัวผู้ต้องหา คือแม่แท้ ๆ ของเด็ก ไปฝากขังศาลอาญา รัชดาภิเษก เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจะยื่นคัดค้านการประกันตัว

            ทั้งนี้ จากการสอบปากคำ พบว่าเด็กที่บาดเจ็บมีอาการผิดปกติทางพัฒนาการ ทำให้เรียนรู้ช้า แม่ซึ่งเป็นคนโมโหร้ายรุนแรง เมื่อเกิดความไม่พอใจก็มักจะลงมือทำร้ายร่างกายลูกบ่อยครั้ง พร้อมยืนยันว่าผู้ต้องหาไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และขณะนี้กำลังตั้งครรภ์ 5 เดือนอีกด้วย



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน, INN







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบเด็ก 4 ขวบ ถูกทำร้ายสาหัส แม่เด็กสารภาพแล้ว ยันทำคนเดียว พ่อเลี้ยงไม่เกี่ยว อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2563 เวลา 10:58:03 17,696 อ่าน
TOP
x close