x close

อุทาหรณ์ ปล่อยลูกเล่นสติ๊กเกอร์ เผลออีกทีอุดจมูก กว่าจะเอาออกได้ สงสารลูกแทบขาดใจ

         อุทาหรณ์เตือนคุณแม่ ! อย่าปล่อยลูกเล่นสติ๊กเกอร์ตามลำพัง เผลออีกที ลูกยัดอุดรูจมูก หายใจลำบาก กว่าหมอจะเอาออกได้ ร้องดิ้นโวยวาย หัวอกคนเป็นแม่ สงสารลูกแทบขาดใจ

สติ๊กเกอร์อุดจมูกเด็ก
          การเลี้ยงเด็กเล็ก ๆ จำเป็นที่ผู้ใหญ่จะต้องดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อคอยระมัดระวังและตักเตือนไม่ให้เด็ก ๆ วิ่งเข้าหาอันตราย เพราะถ้าหากเผลอปล่อยไปแม้แต่นิดเดียว ก็อาจเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นได้ ดังเช่นกรณีของคุณแม่รายหนึ่งที่ได้เล่าอุทาหรณ์ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก Mother and Child Channel เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2563 

          โดยขณะที่ลูกสาวกำลังเล่นสติ๊กเกอร์อยู่นั้น แม่เด็กได้เดินไปหยิบเสื้อให้ลูก เพียงครู่เดียวกลับมา ก็เห็นมีสติ๊กเกอร์อยู่ตรงปลายจมูกลูก จึงรีบเอาออก และไม่คิดว่าจะมีมากกว่านั้น พอผ่านไปประมาณ 2-3 นาที ลูกเริ่มเอานิ้วแหย่จมูกเเล้วไอ มีน้ำตาไหล พอส่องดูที่รูจมูกก็เห็นว่ามีสติ๊กเกอร์อยู่ด้านในอีกและอยู่ลึกมาก ทำให้ลูกมีปัญหาเรื่องการหายใจ

สติ๊กเกอร์อุดจมูกเด็ก
          เมื่อไปถึงโรงพยาบาล คุณหมอต้องล็อกตัวลูกเพื่อเอาสติ๊กเกอร์ออก แต่ด้วยสติ๊กเกอร์เป็นชนิดนูน เวลาโดนน้ำมูกไปด้วยจึงทำให้เอาออกยากเพราะลื่น แถมยังติดอยู่ลึกกว่าจะออกได้ คนเป็นแม่ถึงกับน้ำตาไหลสงสารลูกมาก

          ทางคุณหมอต้องพยายามถึงสองรอบ เนื่องจากรอบเเรกน้องดิ้นมาก มีการร้องโวยวาย ซึ่งหมอกลัวมันจะลึกเข้าไปอีก เเละกลัวมือน้องปัดเครื่องมือด้วย จึงต้องปลอบกันอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะมัดติดเบาะ เริ่มใหม่อีกรอบ พอเอาออกได้ ลูกถึงกับร้องลั่นเพราะสติ๊กเกอร์ที่มีขอบบาด มีเลือดออกมานิดหน่อย และฝากถึงคุณแม่ที่มีลูกชอบเล่นสติ๊กเกอร์ว่า อย่าเผลอละสายตาแม้แต่นิดเดียว

สติ๊กเกอร์อุดจมูกเด็ก

สติ๊กเกอร์อุดจมูกเด็ก
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Mother and Child Channel / Rungtip Tan


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ ปล่อยลูกเล่นสติ๊กเกอร์ เผลออีกทีอุดจมูก กว่าจะเอาออกได้ สงสารลูกแทบขาดใจ อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2563 เวลา 17:19:40 12,767 อ่าน
TOP