x close

นาทีหนีตาย เสาเข็มระเบิด หอพัก 3 ชั้นทรุดคาตา หวั่นถล่ม คนด้านล่างติดต้องทุบกำแพงออก


         เปิดนาทีหอพัก 3 ชั้นทรุด คาดเสาเข็มระเบิด โชคดีที่ไม่ถล่มลงมา ด้านคนที่อยู่ในหอพักรีบหนีเอาชีวิตรอด เป็นแบบนี้อยู่ไม่ไหว ต้องทุบอย่างเดียว


หอพัก 3 ชั้นทรุด
         วันที่ 20 สิงหาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ได้เกิดเหตุตึก 3 ชั้นแห่งหนึ่งทรุด ในพื้นที่ ม.2 ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

         ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุเป็นหอพัก 3 ชั้น ชั้นละ 10 ห้อง ตั้งอยู่ในซอยเสรี แฟคเตอรี่ มีผู้เช่าทั้งหมด 29 ห้อง รวมกว่า 50 คน โดยส่วนใหญ่เป็นพนักงานโรงงาน ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดด้านนอกหอพัก จะเห็นนาทีที่อยู่ดี ๆ หอพักก็ทรุดลงมาจนฝุ่นฟุ้งกระจาย จากนั้นคนที่อยู่ในหอพักต่างวิ่งหนีออกมาด้วยความหวาดกลัว

หอพัก 3 ชั้นทรุด
         โดยพบว่าหอพักเอียงไปด้านหลัง เสาชั้นล่างแตกเสียหายทั้งหมด ตัวฐานอาคารปริออกจากพื้น รถมอเตอร์ไซค์ที่จอดหน้าหอก็ไถลเข้าไปในรอยแยก

          นอกจากนี้ ภาพวงจรปิดยังเผยให้เห็นอีกมุมที่คนต่างวิ่งแห่กันลงมา ส่วนที่อยู่ด้านล่าง ไม่สามารถเปิดประตูออกมาได้ เพราะวงกบเสียจนประตูพัง จึงต้องใช้ค้อนทุบกำแพงเอาคนออกมา

หอพัก 3 ชั้นทรุด
          ด้าน ป้าเยี่ยม คำหลิม อายุ อายุ 67 ปี เจ้าของห้องเช่า กล่าวว่า หอพักแห่งนี้สร้างมา 5 ปี โดยคาดว่าที่ทรุดเพราะเสาเข็มที่ใช้ยาวแค่ 21 เมตร แต่ตนมีหอพักอีกหลังใช้เสาเข็มยาวถึง 30 เมตร ซึ่งในตอนนี้จะให้ผู้เช่าไปอยู่ที่อื่นก่อน

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีหนีตาย เสาเข็มระเบิด หอพัก 3 ชั้นทรุดคาตา หวั่นถล่ม คนด้านล่างติดต้องทุบกำแพงออก อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2563 เวลา 22:08:26 48,577 อ่าน
TOP