คู่รักอารมณ์เปลี่ยว จุดไฟรักในโรงหนัง คิดว่ามืดแล้วคนจะไม่รู้ ที่ไหนได้ เจอกล้องจับทุกดีเทล

 

              คู่รักใจเปลี่ยว นัวเซ็กส์กันในโรงหนังไม่แคร์ใคร เห็นมืด ๆ คิดว่าจะไม่มีใครรู้ หารู้ไม่พนักงานเห็นเต็ม ๆ ตา ชาวเน็ตสุดช็อกคุณภาพกล้อง เก็บได้ทุกดีเทล


จุดไฟรักในโรงหนัง เจอกล้องจับทุกดีเทล

            ในขณะที่โรงหนังนั้นเป็นสถานที่มอบความบันเทิงให้แก่ผู้คนมากมาย และมีคู่รักจำนวนไม่น้อยเลือกใช้เป็นสถานที่จู๋จี๋กันแบบลับ ๆ แต่เมื่อความเงียบและความมืดของโรงหนังสร้างเสริมบรรยากาศให้เป็นใจ งานนี้จึงได้มีคู่รักบางคู่ที่ใช้โอกาสนี้สรรหาความบันเทิงที่เกินเลยไปยิ่งกว่านั้น

            ดังเช่นกรณีล่าสุดที่เว็บไซต์news.com.au ได้หยิบยกมารายงานเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2563 เมื่อหนุ่มสาวใจเปลี่ยวคู่หนึ่งได้ปล่อยตัวปล่อยใจ จัดหนักสนองอารมณ์กันอยู่บริเวณเก้าอี้แถวหน้าสุดของโรงหนังแห่งหนึ่งในสหราชอาณาจักร พวกเขาอาจจะคิดว่าโรงหนังมืด ๆ แบบนี้คงไม่มีใครเห็น แต่บอกเลยว่าทั้งคู่คิดผิด

            ภาพกิจกรรมเข้าจังหวะของทั้งคู่ถูกจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจนสุด ๆ โดยระบบกล้องวงจรปิดภายในโรงหนัง ซึ่งเมื่อพนักงานได้มาเปิดคลิปดู ก็จะเห็นภาพของฝ่ายหญิงที่อยู่ในสภาพเปลือยท่อนล่าง ขึ้นไปนั่งคร่อมอยู่บนตักของฝ่ายชาย ก่อนที่จะเริ่มจูบนัวกันอย่างเร่าร้อน จนถึงจุดหนึ่งพนักงานก็ต้องร้องออกมาด้วยความตกใจ เมื่อคู่รักเริ่มออกแรงขย่มเขย่าใจ ชนิดที่ไฟรักนี้ไม่มีอะไรจะดับได้

จุดไฟรักในโรงหนัง เจอกล้องจับทุกดีเทล

            ทั้งนี้ หลังจากที่คลิปดังกล่าวหลุดมาเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ ก็ได้กลายมาเป็นประเด็นที่เรียกเสียงวิจารณ์สนั่นจากผู้ใช้โซเชียล โดยมีทั้งคนที่ช็อกหนักในพฤติกรรมของคู่รักใจกล้า ที่มาพลอดรักกันโดยไม่แคร์ใครในพื้นที่สาธารณะ และมีทั้งคนที่มองว่าการที่ทั้งคู่เลือกพื้นที่แถวหน้าของโรงหนังแบบนี้ อาจเป็นการตั้งใจให้คนอื่นเห็นก็เป็นได้

            อย่างไรก็ตาม อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้คนช็อกหนักไม่แพ้กัน ก็คือคุณภาพของระบบรักษาความปลอดภัยในโรงหนัง ที่แม้ว่าภายในโรงหนังจะมืดมิด แต่กลับมีกล้องที่สามารถบันทึกภาพสิ่งที่เกิดขึ้นภายในโรงหนังได้อย่างชัดเจน ซึ่งงานนี้ทำเอาหลายคนแอบเหงื่อตก เมื่อได้รู้ว่าพฤติกรรมส่วนตัวหลายอย่างที่ไม่คิดว่าจะมีคนเห็น อาจจะถูกกล้องจับภาพไว้ได้หมดแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก news.com.au
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักอารมณ์เปลี่ยว จุดไฟรักในโรงหนัง คิดว่ามืดแล้วคนจะไม่รู้ ที่ไหนได้ เจอกล้องจับทุกดีเทล อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2563 เวลา 17:28:43 36,308 อ่าน
TOP