x close

แม่แค้นจุกอก ลูกวัย 11 โดนเพื่อนข้างห้องข่มขืน มีลูกสาวเหมือนกัน ไม่คิดทำกันได้

          แม่ร่ำไห้ ลูกสาววัย 11 ขวบ โดนเพื่อนข้างห้องข่มขืน ก่อนยกครอบครัวหลบหนี เผยไม่ใช่ครั้งแรกที่เจอแบบนี้ ลั่นมีลูกสาวเหมือนกัน ไม่คิดว่าจะทำกันได้



          วันที่ 20 สิงหาคม 2563 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า วานนี้ (19 สิงหาคม) นางเอ (นามสมมติ) อายุ 44 ปี รปภ. โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เล่าเหตุการณ์ทั้งน้ำตาว่า เมื่อ 2 วันก่อน ลูกสาววัย 11 ปี อยู่ห้องเช่าคนเดียว เนื่องจากตนและสามีใหม่ ได้ออกไปทำงานตามปกติ ปรากฏว่าชายข้างห้อง อายุ 33 ปี อาชีพตอกเสาเข็ม ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน ได้ใช้อุบายล่อลวงให้ลูกสาวไปจับหนูในห้อง ก่อนล็อกห้องและใช้กำลังข่มขืน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ใช่ครั้งแรกที่เพื่อนข้างห้องกระทำกับลูกสาวของตนแบบนี้

 
          โดยหลังจากก่อเหตุ ผู้ก่อเหตุก็ได้เก็บข้าวของ ล็อกห้อง และหลบหนีออกไปพร้อมภรรยา นางเอจึงเดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท. พันธ์พงศ์ ภูริวัฒนพงศ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด เพื่อให้ช่วยติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี
 

          ขณะที่ นางสาวบี (นามสมมติ) พี่สาวของเด็กหญิงวัย 11 ขวบ ซึ่งพักอยู่ห้องเช่าชั้น 3 เล่าว่า น้องสาวเป็นเด็กน่ารัก ร่าเริง แต่ด้วยฐานะที่ยากจน จึงไม่มีเงินส่งเรียนหนังสือ เวลาพ่อแม่ไปทำงานก็จะให้น้องอยู่ที่ห้องคนเดียว เมื่อทราบว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุ ก็รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก

          นางสาวบี เปิดเผยอีกว่า คืนที่ไปแจ้งความ ตำรวจให้ไปหาหมอตรวจร่างกายน้องสาวที่โรงพยาบาลปากเกร็ด 2 ซึ่งพวกตนต้องกู้ยืมเงินเพื่อน ๆ เหมาแท็กซี่พาน้องสาวไปหาหมอเองที่โรงพยาบาล กว่าจะกลับมาก็ตีสองกว่า ผลการตรวจพบว่า มีร่องรอยถูกข่มขืน ทั้งนี้ ยืนยันว่าจะขอดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด
 

          ด้าน รปภ. ของหมู่บ้าน เผยว่า ผู้ก่อเหตุและภรรยาได้เก็บเสื้อผ้าออกจากห้องไปในวันที่เกิดเรื่อง ซึ่งตนไม่คิดว่าผู้ก่อเหตุไปทำความผิดมา เนื่องจากปกติผู้ก่อเหตุจะเป็นคนเงียบ ๆ ไม่สุงสิงกับใคร อีกทั้งมีทั้งลูกและภรรยาแล้ว จึงไม่คิดว่าจะทำเรื่องแบบนี้
 
          ทั้งนี้ ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ซึ่งขณะนี้ทราบชื่อ-นามสกุล เป็นที่เรียบร้อย คาดว่าจะได้ตัวมาดำเนินคดีเร็ว ๆ นี้

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่แค้นจุกอก ลูกวัย 11 โดนเพื่อนข้างห้องข่มขืน มีลูกสาวเหมือนกัน ไม่คิดทำกันได้ อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2563 เวลา 16:02:48 12,958 อ่าน
TOP