x close

นักเรียน ม.4 ไม่ทน ! แจ้งความจับครู หลังกระชากมือ - ตบหัว ขณะชู 3 นิ้ว ในโรงเรียน

          นักเรียนหญิง ชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.วารินชำราบ เดินทางเข้าแจ้งความ หลังถูกครูกระชากมือ - ตบหัว ขณะชู 3 นิ้ว ตอนเคารพธงชาติที่โรงเรียน



          วันที่ 20 สิงหาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนหญิงชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี พร้อมด้วยตัวแทนคณะทำงานกรรมาธิการการปกครอง ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.วารินชำราบ ภายหลังจากถูกอาจารย์ที่โรงเรียนกระชากมือและตบศีรษะ เนื่องจากชู 3 นิ้ว ขณะเคารพธงชาติ


          โดย นายมวลชน กัลป์ตินันท์ ตัวแทนคณะทำงานกรรมาธิการการปกครอง เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ตนได้รับเรื่องร้องเรียนจาก น.ส.เอ ว่าถูกคุกคามและทำร้ายร่างกายขณะชู 3 นิ้ว ภายในโรงเรียน โดยอาจารย์ชายเดินอ้อมมาด้านหลัง ดึงมือที่ชู 3 นิ้วลง พร้อมทั้งถามว่าทราบความหมายหรือไม่ที่ชู 3 นิ้ว น.ส.เอ จึงจะเปิดโทรศัพท์อธิบาย แต่กลับถูกปัดมือและตบศีรษะ 1 ครั้ง


          นายมวลชน กล่าวต่อว่า ภายหลังได้รับการร้องเรียน จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยมีคณะผู้บริหารของโรงเรียนเข้าให้คำชี้แจงว่าไม่มีการทำร้ายร่างกายเด็ก ส่วนประเด็นอื่นนั้นยังไม่ขอตอบ จึงทำให้เป็นที่สงสัยในเหตุการณ์ จึงได้พานักเรียนหญิงรายนี้เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน และจะนำเรื่องส่งให้คณะกรรมาธิการ และเชิญอาจารย์คู่กรณี พร้อมผู้บริหาร เข้าให้ข้อมูล


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเรียน ม.4 ไม่ทน ! แจ้งความจับครู หลังกระชากมือ - ตบหัว ขณะชู 3 นิ้ว ในโรงเรียน อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2563 เวลา 12:00:01 16,629 อ่าน
TOP