x close

สรุปไทม์ไลน์ คดีสาวถูกฆ่าหมกร่องสวนมะม่วง - ล่าตัวผัวโหด ร่วมมือพ่อฆาตกรรมอำพราง


          สรุปไทม์ไลน์ คดีน้องจอยถูกฆ่าหมกร่องสวนมะม่วง - ล่าตัวผัวโหด ร่วมมือพ่อฆาตกรรมอำพราง ด้านผัวโหดมือฆ่ายังหลบหนี ตำรวจเร่งแกะรอยติดตามตัวมาดำเนินคดี


          เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2563 ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสวงหา จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวถูกฆาตกรรมเสียชีวิต ฝังดินไว้ในร่องสวนมะม่วงในพื้นที่ ต.บ้านพราน อ.แสวงหา จ.อ่างทอง เมื่อตรวจสอบพบว่า ผู้ตายคือ น.ส.วรรณิดา บุญเนตร หรือ จอย อายุ 25 ปี ที่ญาติประกาศตามหาคนหายไปก่อนหน้านี้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าเหตุการณ์นี้เป็นการฆาตกรรมอำพราง และทราบตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว คือสามีของผู้ตาย

ฆ่าหมกสวนมะม่วง

ไทม์ไลน์การหายตัวไป จนกระทั่งเสียชีวิต และออกหมายจับนายเมฆ สุขคำ หรือ ตั้ม มะนาว อายุ 27 ปี สามีของผู้ตาย

          - 18 สิงหาคม 2563 ญาติประกาศตามหาตัว น.ส.วรรณิดา บุญเนตร หลังออกไปทำงานตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 2563 และไม่ได้กลับมาบ้านอีกเลย

          - 20 สิงหาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุพบหญิงสาวถูกฆ่าหมกร่องสวนมะม่วง ญาติยืนยันว่าเป็นศพของ น.ส.วรรณิดา ด้าน นางบุญชู บุญเนตร อายุ 47 ปี แม่ของผู้ตาย เชื่อว่าสามีของลูกสาวน่าจะเป็นคนลงมือก่อเหตุ เนื่องจากความหึงหวงที่ลูกสาวจะทำการตีตัวจากและเลิกรา ทำให้หึงโหดและทำร้ายจนตาย และหลังจากที่ลูกสาวเสียชีวิต สามีก็หายตัวไป

ฆ่าหมกสวนมะม่วง

          - ตำรวจออกหมายจับ ตั้ม มะนาว สามีของผู้ตาย หลังพบภาพจากกล้องวงจรปิด ซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ไปด้วยกันก่อนหายตัว

          - นาย ก. (นามสมมุติ) เพื่อนของนายตั้ม เล่าว่า หลังเกิดเหตุ นายตั้มได้มาหา และบอกว่าบีบคอ น.ส.วรรณิดา จนเสียชีวิต แต่ไม่ได้ตั้งใจ และขอให้ตนพาหลบหนี แต่ตนไม่ยอม นายตั้มจึงขับรถออกไป มุ่งหน้า จ.สุพรรณบุรี

ฆ่าหมกสวนมะม่วง

          - 21 สิงหาคม 2563 พบตัวพ่อนายตั้ม ให้การรับสารภาพว่า ลูกชายเป็นคนขอให้ช่วยอำพรางศพ โดยนำมาฝังไว้ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม 2563 โดยใช้รถซาเล้งบรรทุกศพจากทุ่งนามาฝังไว้ที่ร่องสวน ก่อนจะทำตัวเป็นปกติ กระทั่งมีคนมาพบศพ ตนจึงหนีเข้าป่า ส่วนลูกชาย ตอนนี้ไม่รู้หนีไปไหน

          - เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่านายตั้มน่าจะหลบซ่อนตัวอยู่ไม่ไกลจากพื้นที่ เนื่องจากนายตั้มมีเงินติดตัวเพียงไม่กี่ร้อยบาทเท่านั้น ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ยังคงเฝ้าติดตามนายตั้มอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะบ้านเพื่อนของนายตั้มทุกแห่ง ซึ่งคาดว่าน่าจะสามารถจับกุมตัวได้ภายในไม่กี่วัน

ฆ่าหมกสวนมะม่วง

ฆ่าหมกสวนมะม่วง
ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3, แจ้งข่าวมูลนิธิร่วมกตัญญู จ.อ่างทอง ฐานแสวงหา, เฟซบุ๊ก โก๋ บอย, เฟซบุ๊ก แจ้งข่าวสารอ่างทอง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรุปไทม์ไลน์ คดีสาวถูกฆ่าหมกร่องสวนมะม่วง - ล่าตัวผัวโหด ร่วมมือพ่อฆาตกรรมอำพราง อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2563 เวลา 13:29:30 12,213 อ่าน
TOP