x close

รุ่นพี่โหด ลงโทษนักศึกษาสาว ม. ดัง ขณะซ้อมลีด สั่งวิ่งรอบสนามจนช็อก ดับสลด


          สาวนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดัง จ.ภูเก็ต ช็อกหมดสติ เสียชีวิต หลังโดนรุ่นพี่สั่งทำโทษตอนซ้อมเชียร์ลีดเดอร์ วิ่งรอบสนามจนช็อก แพทย์สุดยื้อ ครอบครัวเตรียมเข้าแจ้งความเอาผิด

รุ่นพี่ทำโทษรุ่นน้องจนเสียชีวิต
          วันที่ 21 สิงหาคม 2563 ชาวเน็ตต่างร่วมไว้อาลัยกับการจากไปของ น.ส.พรพิพัฒน์ เอียดดำ นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังใน จ.ภูเก็ต ที่เสียชีวิตจากการโดนรุ่นพี่ลงโทษด้วยการสั่งให้วิ่งจนช็อก ในขณะที่ซ้อมเชียร์ลีดเดอร์ และเสียชีวิตในวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา

          ก่อนหน้านี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ไกรสร บุญสระพัง ซึ่งเป็นญาติของผู้เสียชีวิต ได้โพสต์ระบุว่า น้องมีอาการช็อกหมดสติ ต้องรักษาตัวในห้องไอซียู โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต พร้อมขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยให้เกิดปาฏิหาริย์ ให้น้องฟื้นกลับมาเป็นปกติ ก่อนที่ต่อมาจะแจ้งข่าวเศร้าว่าน้องจากไปอย่างสงบแล้ว

รุ่นพี่ทำโทษรุ่นน้องจนเสียชีวิต

          ขณะที่ เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ญาติของผู้เสียชีวิตเตรียมเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.เมืองภูเก็ต ส่วนทางมหาวิทยาลัยจะมีการแถลงข่าวเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวต่อไป อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตต่างเรียกร้องร่วมแสดงความเสียใจ พร้อมประณามการกระทำของรุ่นพี่ ซึ่งไม่ควรมีใครมาตายเพราะเรื่องแบบนี้...

รุ่นพี่ทำโทษรุ่นน้องจนเสียชีวิต

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ไกรสร บุญสระพัง, เดลินิวส์ออนไลน์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รุ่นพี่โหด ลงโทษนักศึกษาสาว ม. ดัง ขณะซ้อมลีด สั่งวิ่งรอบสนามจนช็อก ดับสลด อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2563 เวลา 18:09:35 44,808 อ่าน
TOP