x close

นาทีเผชิญหน้า เต้ พระราม 7 ปะทะ สิระ ปรี่เคลียร์กลางสภา หลังโต้สนั่นโซเชียล

 
           เผยนาทีเผชิญหน้า เต้ มงคลกิตติ์ ปะทะ สิระ เจนจาคะ ปมของขึ้นโพสต์จะซัดฟันร่วงหลังแขวะกล้วยหมด เต้ ปรี่จับแขน สิระ ถาม ทำไมพูดไม่คิด ?

           จากเหตุเดือดระหว่าง 2 ส.ส. ชื่อดัง กรณี นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ วิจารณ์แรงใส่ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กรณีเรียกร้องให้นายกรัฐมนตรีลาออก ทำให้ นายมงคลกิตติ์ โพสต์เดือดว่า จะซัดนายสิระให้ฟันร่วงหมดปาก ทำให้นายสิระเข้าแจ้งความในช่วงเช้าวันนี้ (21 สิงหาคม 2563)

           ล่าสุด วันที่ 21 สิงหาคม 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ที่รัฐสภา เกิดเหตุวุ่นวายเล็กน้อย หลังนายมงคลกิตติ์บังเอิญเจอกับนายสิระ ปรากฏว่า นายมงคลกิตติ์เดินปรี่เข้ามาหานายสิระ ด้วยสีหน้าจะเอาเรื่อง และเข้าไปจับแขนนายสิระ แต่ถูกสะบัดออก พร้อมตะโกนว่า "เฮ้ย อย่ามาจับตัวผม ไม่ได้ คุณเป็นนักเลง" พร้อมกับพยายามเดินห่าง ๆ และเรียกให้สื่อมาเก็บภาพพฤติกรรมนายมงคลกิตติ์ไว้

           นายมงคลกิตติ์ พูดว่า "พี่สิระด่าผม" โดยนายสิระเดินหนี ทำให้นายมงคลกิตติ์เดินตามพร้อมชี้หน้า ทำให้นายสิระตะโกนว่า "ผมไม่ได้ด่า นี่มันสภานะครับ ส.ส. ผู้ทรงเกียรติ" แล้วตะโกนเรียกตำรวจสภาให้มาจับอันธพาล ซึ่งนายมงคลกิตติ์ยืนประกบข้าง แล้วบอกว่า "มาจับดิ" นายสิระ จึงบอกว่า "นี่แหละครับผู้แทนผู้ทรงเกียรติมาหาเรื่อง ที่นี่สภา" พร้อมระบุทำนองว่าเรื่องนี้ต้องถึงนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร ให้มีการเข้ามาตรวจสอบพฤติกรรมนายมงคลกิตติ์ จากนั้นได้มีการโต้เถียงกันสั้น ๆ ว่า

          มงคลกิตติ์ : ทำไมตอนพูดถึงไม่คิด ?

          สิระ : คิดแล้ว

          มงคลกิตติ์ : ทำไมตอนพูดถึงไม่คิด ใครเป็นคนเริ่ม ?

          สิระ : เอาเหอะ ไม่ต้องมาพูดกับผม (บอกสื่อ) จับภาพไว้ ถ่ายรูปและรายงานประธานชวน ผมใช้วาจาสุภาพมาตลอด ไม่ได้เป็นนักเลง ทุกวันทำแต่ความดี ทำงานให้ประชาชน พยุงความยุติธรรม ผลงานก็มีให้เห็นออกไปชัดเจนมากกว่าคณะกรรมาธิการชุดอื่นด้วยซ้ำ และผมตั้งใจจะมาเป็น ส.ส. ไม่ได้ตั้งใจมานักเลงในสภาหรือก่อกวนใคร ต่อไปนี้การเดินเข้า-ออกสภาต้องให้ความปลอดภัยกันมากขึ้น ผมเป็น ส.ส. โดนตามรังควานคุกคาม นี่คือการคุกคามการทำหน้าที่ ส.ส. ในรัฐสภา แล้วประชาชนจะคาดหวังกับการทำงานได้อย่างไร (เดินขึ้นลิฟต์ไป)

เต้ มงคลกิตติ์ ปะทะ สิระ เจนจาคะ

เต้ มงคลกิตติ์ ปะทะ สิระ เจนจาคะ
เต้ มงคลกิตติ์ ปะทะ สิระ เจนจาคะ

            ต่อมา นายมงคลกิตติ์ ให้สัมภาษณ์ว่า นายสิระเป็นคนเริ่มก่อน แทนที่จะมีสำนึกขอโทษก็ไม่มี ตนเป็นลูกผู้ชายฆ่าได้ หยามไม่ได้ คนเราทำอะไรผิดต้องมีสำนึก เป็นลูกผู้ชายทำผิดต้องรู้จักขอโทษ วันนี้ตนก็มาในฐานะผู้แทนประชาชนเหมือนกัน ที่เดินไปหาก็ไม่ได้จะทำอะไร แค่อยากจะถามว่าที่พูดไปได้คิดหรือเปล่า มันกระทบคนอื่น สร้างความเสียหาย ไม่ใช่ถือดีมาจากไหน ไปด่าคนอื่นไปทั่ว ที่ผ่านมา นายสิระตำหนิตนมาหลายครั้ง การเป็นผู้ชายแล้วด่าคนอื่นลับหลังไม่เรียกว่าลูกผู้ชาย แล้วเกิดอะไรขึ้นก็มัวแต่ฟ้องครูเหมือนเด็ก ๆ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีเผชิญหน้า เต้ พระราม 7 ปะทะ สิระ ปรี่เคลียร์กลางสภา หลังโต้สนั่นโซเชียล อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2563 เวลา 17:23:51 18,927 อ่าน
TOP