x close

ลือสนั่น เอมี่ อาเมเรีย เผ่นไปดูไบตั้งแต่ปลายปี 62 - อัจฉริยะ แฉ มีคนหลอกว่าไม่ได้หนี


          ลือสนั่น เอมี่ อาเมเรีย เผ่นไปดูไบตั้งแต่ปลายปี 62 ก่อนเจอคุกตลอดชีวิตคดียาไอซ์ ด้านอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ แฉซ้ำ มีคนหลอกนักข่าวว่าเอมี่ ไม่ได้หนี

เอมี่ อาเมเรีย
ภาพจาก Instagram amy_amelia_jacobs

          จากกรณีข่าวที่ น.ส.อาเมเรีย จาคอป หรือ เอมี่ อายุ 29 ปี อดีตนางเอกชื่อดังจากละคร ธิดาวานร และมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2006 ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในความผิดฐานมีเมทแอมเฟตามีน หรือยาไอซ์ และยาอี ไว้ในครอบครอง เพื่อเสพและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ซึ่งข่าวล่าสุดรายงานว่า ศาลอุทธรณ์ พิพากษาเพิ่มโทษ เอมี่ อาเมเรีย จำคุกตลอดชีวิต ปรับ 1 ล้านบาท ก่อนบรรเทาโทษเหลือจำคุก 33 ปี 4 เดือน คดีค้ายาเสพติด

          อ่านข่าว : ศาลอุทธรณ์ สั่งเพิ่มโทษ เอมี่ อาเมเรีย จำคุกตลอดชีวิต ปรับ 1 ล้านบาท คดียาไอซ์

เอมี่ อาเมเรีย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 21 สิงหาคม 2563 สปริงนิวส์ รายงานว่า ก่อนหน้าศาลจะอ่านคำพิพากษาศาลอุทธรณ์เพิ่มโทษจำคุก ศาลเคยนัด เอมี่ อาเมเรีย ให้มาฟังคำพิพากษา แต่เจ้าตัวไม่มา จึงออกหมายจับ อีกทั้งศาลนัดอ่านคำพิพากษา จำเลยก็หลบหนีไม่ได้เดินทางมา ศาลจึงอ่านคำพิพากษาลับหลัง กระทั่งมีรายงานว่า เอมี่ อาเมเรีย ได้หลบหนีออกจากประเทศไทยแล้ว ตั้งแต่ปลายปี 2562

          ด้านนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม รายงานว่า มีคนหลอกนักข่าวว่าเอมี่ ไม่ได้หลบหนี ทั้ง ๆ ที่มีข้อมูลว่าเจ้าตัวเดินทางออกจากประเทศไทยไปดูไบตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม 2562 แล้ว

เอมี่ อาเมเรีย
ภาพจาก Instagram amy_amelia_jacobs

เอมี่ อาเมเรีย
ภาพจาก Instagram amy_amelia_jacobs

ขอบคุณข้อมูลจาก สปริงนิวส์, เฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือสนั่น เอมี่ อาเมเรีย เผ่นไปดูไบตั้งแต่ปลายปี 62 - อัจฉริยะ แฉ มีคนหลอกว่าไม่ได้หนี อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2563 เวลา 14:47:50 38,770 อ่าน
TOP