x close

ดูชัด ๆ แม่-ลูก มีแมลงผุดออกตามตัว แถมชอนไชออกปาก พ้อหาหมอได้แต่ยาแก้คัน

 

          แม่-ลูกแสนทรมาน พบตัวประหลาดชอนไชผิว คล้ายแมลงหรือหนอนสีขาวเล็ก ๆ ผุดออกตามตัว บางทีมุดออกทางปาก พ้อหาหมอได้แต่ยาแก้คันกับยานอนหลับ

          วันที่ 21 สิงหาคม 2563 เรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า นางสวิง เร่งพืช อายุ 63 ปี และนายเกียรติศักดิ์ เร่งพืช อายุ 40 ปี สองแม่ลูก ชาว ต.แสวงหา อ.แสวงหา จ.อ่างทอง มีอาการประหลาด พบแมลงชอนไชออกมาจากผิวหนังและมีตุ่มคันตามตัว โดยเฉพาะบริเวณแขน ขา และลำตัว

          โดยนางสวิง เล่าว่า ความผิดปกติเกิดขึ้นกับตนได้ประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว ช่วงแรกมีเพียงผดผื่นคันขึ้นตามร่างกาย โดยเฉพาะที่แขนและต้นขา เมื่อเกาบ่อย ๆ บริเวณที่คันก็เริ่มขยายใหญ่ขึ้นและอักเสบ ต่อมารู้สึกเหมือนมีอะไรชอนไชอยู่ใต้ผิวหนัง ในช่วงกลางคืนจะพบเห็นแมลงตัวเล็ก ๆ ค่อย ๆ โผล่ออกมาคล้ายตัวหนอนสีขาว บางครั้งต้องใช้แหนบดึงออกมา ตนหวาดกลัวเพราะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับร่างกาย กลัวหนอนใช้ร่างกายของตนเป็นแหล่งขยายพันธุ์จนเป็นอันตรายถึงชีวิต จึงขอให้ผู้เชี่ยวชาญช่วยตรวจสอบด้วย


          ด้านนายเกียรติศักดิ์ เล่าว่า ตนมีอาชีพหาปลาตามกลางทุ่งนา เดินลุยไปตามหญ้าและป่าทึบ และเริ่มมีอาการมานานนับปี โดยจะมีตุ่มขึ้นคล้ายเม็ดสิวทั้งตัว และช่วงกลางคืนจะมีตัวเล็ก ๆ ออกมาตามร่างกาย ทำให้เจ็บปวดมากถึงกับนอนไม่หลับ บางครั้งยังพบมีหนอนตัวเล็ก ๆ สีขาว มุดออกมาจากปากที่เป็นแผลเป็นจำนวนมาก หากแผลถูกน้ำหรือเปียกชื้น แมลงเหล่านี้จะโผล่ออกมา สร้างความทุกข์ทรมานใจอย่างมาก หมอที่โรงพยาบาลแสวงหา ก็ให้แค่ยาทาแก้คันและยานอนหลับเท่านั้น

          อย่างไรก็ตาม ขณะที่สัมภาษณ์พบว่าสิ่งที่ออกมาจากร่างกายทั้ง 2 คน มีลักษณะสีขาวขุ่นขนาดเล็ก แต่ไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นตัวหนอนหรือตัวอะไร ต้องให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจดูอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป



ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดูชัด ๆ แม่-ลูก มีแมลงผุดออกตามตัว แถมชอนไชออกปาก พ้อหาหมอได้แต่ยาแก้คัน อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2563 เวลา 08:44:27 17,990 อ่าน
TOP