x close

หนุ่มโลก 2 ใบ กินตับสาวแซ่บลับหลังแฟน เจอช็อก 2 เด้ง แฟนกับกิ๊ก ท้องพร้อมกัน

 
                 หนุ่มโลก 2 ใบ แอบกินตับช่างสักสาวเซ็กซี่ ก่อนเทไม่ไยดี หลังรู้แฟนตั้งท้อง สุดท้ายช็อก 2 เด้ง กิ๊กก็ท้องเหมือนกัน เครียดจัด หาทางออกไม่ได้
 
หนุ่มโลก 2 ใบ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับข้อมูล

            เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2563 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า นายเอ (นามสมมุติ) ชายหนุ่มชาวอังกฤษ วัย 28 ปี ขอคำปรึกษากับคอลัมน์ Dea Deidre เกี่ยวกับปัญหาชีวิตรักของเขา ซึ่งวุ่นวายสับสนอลหม่าน จนเขาเองคิดหาทางออกไม่ได้ และไม่รู้จะทำอย่างไรดี โดยเขาได้รับข่าวดีว่าแฟนสาวกำลังตั้งท้อง และได้รับข่าวร้ายในเวลาเดียวกันว่า กิ๊กสาวลับ ๆ ของเขา ก็กำลังตั้งท้องเช่นกัน

            เอ ประกอบอาชีพก่อสร้าง แฟนสาวของเขาคือ บี (นามสมมุติ) ช่างเสริมสวย วัย 30 ปี ทั้งสองคบหาดูใจกันมานาน 3 ปีแล้ว และบีก็เพิ่งย้ายมาอยู่กินกับเอตั้งแต่ปีที่แล้ว ชีวิตรักของทั้งคู่ราบรื่นดี แต่จุดเริ่มต้นของการนอกใจมันเกิดขึ้นเพราะ "รอยสัก" โดยเอเป็นคนชื่นชอบการสักลายเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ซึ่งบีก็ไม่ว่าอะไร และแนะนำว่าเขาน่าจะมีรอยสักใหม่เป็นการฉลองวันเกิด

            แน่นอนว่าเอเห็นด้วยกับความคิดนี้ เขาตัดสินใจสักสิงโตที่หลัง ที่ร้านสักแห่งหนึ่งในเมือง โดยนัดหมายตกลงกับช่างว่าจะต้องใช้เวลาสัก 3 ครั้งด้วยกัน กว่างานจะเสร็จเรียบร้อย ช่างสักที่รับงานของเอคือ ซี (นามสมมุติ) ผู้หญิงสวยเซ็กซี่ อายุ 25 ปี ตอนสักไปก็ชวนคุยกันไป และพบว่าเธอยังโสดซึ่งจิตใจของเอก็เตลิดไปไกลแล้ว

            หลังจากสักครั้งแรกจบลง ซีก็นัดวันให้เอกลับมาสักเป็นครั้งที่สอง แต่ด้วยการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ทำให้รัฐบาลอังกฤษประกาศล็อกดาวน์ ร้านสักต้องปิดชั่วคราว และซีก็ส่งแชตไปขอโทษเอ เพราะต้องยกเลิกนัดการสักครั้งนี้ หลังจากนั้นทั้งคู่ก็แชตคุยกันเป็นประจำ แล้วก็เริ่มกลายเป็นการจีบกัน นำไปสู่แชตสยิวและนัดยิ้ม

            ในวันเผด็จศึก เอบอกแฟนสาวว่ามีธุระ จำเป็นต้องออกไปซื้อของ แต่แท้จริงแล้วเขาไปบ้านของซี ทั้งสองมีเซ็กส์กันอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน ซีมีรอยสักทั่วทั้งตัว ทำให้เอประทับใจมากและยิ่งทำให้เธอเซ็กซี่เร่าร้อน เมื่อเริ่มกินกันครั้งแรกแล้ว มันก็อดใจไม่ไหวต้องมีรอบสอง ซึ่ง 2 วันหลังจากนั้น เอก็หาข้ออ้างออกไปหาซีอีกครั้ง เพื่อขึ้นระเริงรักกับเธอ

หนุ่มโลก 2 ใบ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับข้อมูล

            ไม่นานหลังจากนั้น บีก็ได้บอกข่าวดีกับเอว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ เอจึงตัดสินใจส่งแชตไปบอกซีเพื่อขอยุติความสัมพันธ์ลับ ๆ นี้ และคิดว่าทุกอย่างจบสิ้นแล้ว จนกระทั่งหลายสัปดาห์ต่อมา อยู่ดี ๆ ซีก็ส่งข้อความมาบอกเอว่าเธอกำลังท้อง และอยากให้เขาย้ายมาอยู่กับเธอ แต่เขาทำไม่ได้เพราะตัวเองมีแฟนท้องที่ต้องดูแล

            ปัญหานี้ทำให้เอเครียดมาก มืดแปดด้านไร้ทางออก จะทิ้งแฟนก็ไม่ได้ จะหันหลังไม่ไยดีกิ๊กสาวก็ไม่ได้เช่นกัน


หนุ่มโลก 2 ใบ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับข้อมูล

            เดียดรา (Deidre) ผู้เชี่ยวชาญด้านปัญหาครอบครัวและชีวิตคู่ของ The Sun กล่าวถึงกรณีของเอว่า นอกจากเขาจะนอกใจและหลอกลวงผู้หญิง 2 คน ในเวลาเดียวกันแล้ว เขายังทำตัวเสี่ยงติดโรคโควิด 19 เอไม่สามารถหันหลังหนีปัญหาที่เกิดขึ้นได้ เธอแนะนำให้เอไปเปิดใจคุยกับกิ๊กสาวช่างสัก อธิบายให้เธอเข้าใจว่าตนเองมีคนรักอยู่แล้วและขอโทษเธอกับทุกอย่าง

            หากกิ๊กสาวจะเก็บลูกในท้องเอาไว้ เธอจำเป็นต้องเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว สิ่งที่เอต้องทำคือตรวจดีเอ็นเอ และต้องรับผิดชอบกับทุกอย่างที่เกิดขึ้นด้วยการให้เงินค่าเลี้ยงดูลูกกับเธอ รวมทั้งต้องรับผิดชอบกับทุกข์ของเธอ ซึ่งเกิดจากตัวเขาเอง

            นอกจากนี้แล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ เอต้องไปสารภาพกับบี บอกความจริงทุกอย่างกับเธอว่าตัวเองนอกใจ ขอให้เธอให้อภัย และได้รับบทเรียนจากสิ่งที่ทำลงไปแล้ว ซึ่งไม่ว่าผลลัพธ์ทุกอย่างจะออกมาเป็นอย่างไร เอก็ต้องยืดอกยอมรับมันให้ได้ในฐานะลูกผู้ชาย

หนุ่มโลก 2 ใบ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับข้อมูล

ขอบคุณข้อมูลจาก
The Sun



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโลก 2 ใบ กินตับสาวแซ่บลับหลังแฟน เจอช็อก 2 เด้ง แฟนกับกิ๊ก ท้องพร้อมกัน อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2563 เวลา 15:15:44 12,022 อ่าน
TOP