x close

เปิดคดีสะพรึง.. เจ้าของบ้านโหด ทุบหัวหนุ่มตีนแมวดับ ลากศพทิ้งกองขยะหน้าบ้าน

          สุดเหี้ยม เจ้าของบ้านทุบหัวหนุ่มดับ มีกลับมาทุบซ้ำ ก่อนลากศพทิ้งข้างถังขยะหน้าบ้าน หลังพบขณะพยายามแอบปีนเข้าบ้านกลางดึก

ฆ่าขโมยตาย
ภาพจาก one31

          วันที่ 21 สิงหาคม 2563 one31 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอำนาจเจริญ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายและมีผู้เสียชีวิต ภายในชุมชนเทพมงคล ต.บุ่ง อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ จึงรีบประสานแพทย์เวร รพ.อำนาจเจริญ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุ

          เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ ภายในซอยเทพมงคล ทิศเหนือกำแพงวัดเทพมงคล พบศพ นายอดิศร ขันติจิตร อายุ 46 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างถังขยะใกล้สี่แยก สภาพศพมีบาดแผลบริเวณศีรษะ นอกจากนี้ยังพบร่องรอยการลากศพมาจากบ้านของนายพรชัย สุขสำราญ ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่พบศพราว 30 เมตร จึงได้ทำการสอบถามชาวบ้านใกล้เคียงจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว

          เจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังไปที่บ้านของนายพรชัย และได้เรียกออกมาสอบถาม ซึ่งให้การว่า ตนเป็นคนลงมือฆ่านายอดิศรเอง เนื่องจากนายอดิศรได้ปีนเข้ามาในบ้านของตน จึงต้องป้องกันตัวและป้องกันทรัพย์สินของตัวเอง

ฆ่าขโมยตาย
ภาพจาก one31

          โดย นายพรชัย เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. ของวันนี้ ขณะที่ตนกำลังนอนหลับอยู่ จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงเหมือนมีคนเข้ามาในบ้าน จึงลุกขึ้นมานั่งและตะโกนถามว่าใคร ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จากนั้นก็เห็นว่ามีคนแง้มผ้าม่านและโผล่หัวเข้ามาในห้องนอนของตน จึงร้องถามอีกว่าใคร ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงลุกขึ้นจากที่นอนและเดินปรี่เข้าไปหา จากนั้นจึงกระชากแขนของผู้ตายเอาไว้ ในจังหวะนั้นผู้ตายได้ล้มลง ตนจึงใช้เท้าเหยียบไว้ตรงหน้าอก ผู้ตายพยายามดิ้นหนี ตนจึงคว้าด้ามขวานที่วางอยู่ข้าง ๆ ประตูฟาดเข้าไปที่ผู้ตายหลายครั้งจนผู้ตายแน่นิ่งไป

          จากนั้นพอฟ้าสางตนก็ออกจากบ้านไปที่ทุ่งนาเพื่อดูเบ็ดที่ใส่เอาไว้ พอกลับบ้านก็พบว่าผู้ตายนั่งแน่นิ่งอยู่ในท่าขัดสมาธิ ก้มศีรษะฟุบลงกับพื้น ตนจึงฟาดซ้ำเข้าไปอีกหลายครั้งจนผู้ตายแน่นิ่งไป จากนั้นจึงใช้เชือกไนลอนทำเป็นบ่วงคล้องรักแร้สองข้าง และลากร่างของผู้ตายออกมาไว้ข้างถังขยะ กระทั่งมีชาวบ้านมาเจอ

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหานายพรชัย ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ก่อนจะนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมต่อไป

ฆ่าขโมยตาย
ภาพจาก one31

ขอบคุณข้อมูลจาก one31

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคดีสะพรึง.. เจ้าของบ้านโหด ทุบหัวหนุ่มตีนแมวดับ ลากศพทิ้งกองขยะหน้าบ้าน อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2563 เวลา 17:07:43 10,291 อ่าน
TOP