x close

สาวชีวิตทุกข์หนัก ลูกพิการ บ้านจะโดนยึด แม่ป่วยติดเตียง ซ้ำถูกหลอกเสียตัว - บิณฑ์ รุดช่วย


            บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เร่งช่วยเหลือ สาวชีวิตสาหัสเพราะ โควิด 19 บ้านจะโดนยึด แม่ป่วยติดเตียง ซ้ำโดนคนใจทรามหลอกว่ารู้จัก บิณฑ์ จะช่วย สุดท้ายโดนหลอกไปมีเซ็กส์

            เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2563 บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เดินทางเข้าช่วยเหลือ น้องฟ้า สาวโดนคนใจทรามหลอกว่ารู้จักกับบิณฑ์ อ้างว่าสงสาร จะพาไปให้ช่วย แต่สุดท้ายกลับหลอกไปมีเซ็กส์ จนทำให้ชีวิตทุกข์ทรมานซ้ำจากเดิมที่เลวร้ายมากอยู่แล้ว

            บิณฑ์ ระบุว่า น้องฟ้าไม่มีที่พึ่ง แม่ป่วยติดเตียงและแก่ชรามากแล้ว ส่วนพี่ชายก็ป่วย บ้านพี่ชายก็จะโดนยึด ยิ่งไปกว่านั้นก็คือ ลูกเป็นคนพิการ แต่ยังโชคดีที่พ่อเด็กช่วยเลี้ยงดู แต่เธอก็ยังมีภาระสาหัส เพราะเป็นเสาหลักของครอบครัว ต้องทำงานหาเลี้ยงคนในบ้าน หาเงินค่ารักษาพยาบาลแม่และพี่ชาย บวกกับการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ทำให้ชีวิตลำบากยิ่งกว่าเดิม

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

            จนกระทั่ง น้องฟ้าพบเจอกับคนคนหนึ่งที่หลอกว่าจะพาไปให้บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ช่วยเหลือ เธอก็ดูแลอย่างดี ซื้อข้าวให้กิน สุดท้ายกลับต้องเสียตัวฟรี

            บิณฑ์ เปิดเผยว่า ทันทีที่น้องฟ้าเห็นหน้าตน ก็หลั่งน้ำตาเอาไว้ไม่ไหว ตนก็ได้ขอโทษ ปลอบใจและแสดงความเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ตนมารู้ว่าคนที่หลอกลวงน้องฟ้า ที่แท้เป็นอดีตคนที่เคยทำงานสนับสนุนอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ซึ่งมีประวัติก่อคดีมาแล้วในปี 2557 และตนอยากให้เข้ามามอบตัวเพื่อยอมรับความผิด

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

            "ผมได้เข้าไปเยี่ยมคุณแม่เธอที่นอนป่วยอยู่ที่ร้านใน จ.นครปฐม ได้มอบเงินให้เธอ 20,000 บาท เอาไว้เป็นค่าใช้จ่ายในการรักษาแม่และพี่ชายเธอ" บิณฑ์ กล่าว

            สำหรับผู้ใดที่ประสงค์ช่วยเหลือ คุณฟ้า และครอบครัว สามารถบริจาคได้โดยตรงที่ บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขบัญชี 6932231032 ชื่อบัญชี น.ส.ภาคิน รัตน์ชาปากรณ์

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวชีวิตทุกข์หนัก ลูกพิการ บ้านจะโดนยึด แม่ป่วยติดเตียง ซ้ำถูกหลอกเสียตัว - บิณฑ์ รุดช่วย อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2563 เวลา 15:58:24 19,749 อ่าน
TOP