x close

เมียลางสังหรณ์แม่น ซิ่งรถกลับบ้าน เจอผัวพาสาวมากก กิ๊กยิ้มเย้ย เจอแทงดับสลด



          เมียลางสังหรณ์แม่น ขับรถข้ามจังหวัดกลางดึก ตามจับพิรุธผัว เจอภาพบาดตาผัวเอากิ๊กมานอนบ้าน แถมเจอกิ๊กยิ้มเยาะเย้ยใส่ เลือดขึ้นหน้าพังต่างหน้าปีนเข้าบ้าน คว้าเหล็กแหลมแทงกิ๊กดับสลด


          วันที่ 22 สิงหาคม 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ตำรวจ สภ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงเสียชีวิตที่โรงพยาบาลนาบอน จึงรถไปตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิตคือ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี ชาว อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ถูกแทงด้วยของมีคมเข้าบริเวณเอวด้านซ้าย ตัดเส้นเลือดใหญ่เสียชีวิต

          จากนั้นเจ้าหน้าที่เดินทางที่เกิดเหตุ เป็นบ้านหลังหนึ่งใน ต.แก้วแสน อ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช พบกองเลือดขนาดใหญ่ที่ห้องโถง และมีรอยเลือดหยดเป็นทาง และพบเศษกระจกหน้าต่างแตกกระจายเกลื่อนพื้นบ้าน สอบสวนนายซี (นามสมมุติ) อายุ 46 ปี เจ้าของบ้าน ให้การว่า ช่วงกลางวันวานนี้ (21 สิงหาคม) น.ส.บี ผู้ตาย เดินทางมาจากปากพนัง เพื่อมาเยี่ยมสามีที่เรือนจำทุ่งสง และโทร. ให้ตนไปรับ และขอมานอนที่บ้านของตน

          ส่วนภรรยาของตน คือ นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่โภชนาการ ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ก่อนเกิดเหตุขณะตนและผู้ตายนอนอยู่ในบ้าน ช่วงกลางดึกภรรยาของตนขับรถกลับมาบ้าน และเรียกให้เปิดประตู ยอมรับว่าตกใจมาก ตนทำอะไรไม่ถูกและไม่กล้าเปิด สุดท้ายภรรยาทุบกระจกหน้าต่าง ปีนหลังคาห้องน้ำหลังบ้านเข้ามา จากนั้นทะเลาะกับผู้ตาย ตนพยายามห้ามปราบแล้ว แต่สุดท้าย น.ส.บี ถูกแทงเลือดอาบ หลังก่อเหตุภรรยาไม่ได้หลบหนี รอเข้ามอบตัวกับตำรวจ

เลือดขึ้นหน้า ผัวอยู่กับกิ๊กแถมยิ้มเย้ย คว้ามีดแทงดับ


          ขณะที่ นางเอ ให้การว่า ตนทำงานต่างจังหวัด นาน ๆ จะกลับบ้านมาหาสามี เมื่อปีที่แล้ว เริ่มระแคะระคายว่าสามีไปติดพันกับหญิงรายนี้ เคยขอร้องสามีให้หยุดพฤติกรรม และเคยโทร. หาผู้ตายว่าอย่ามายุ่งกับสามี ซึ่งสามีก็รับปาก แต่ตนไม่เชื่อ เคยแอบมากลางดึกเพื่อดูพฤติกรรมของสามีหลายครั้ง

          กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนนึกสังหรณ์ใจ จึงขับรถจาก อ.หัวหิน กลับมาบ้านที่ อ.ทุ่งสง (ระยะทางกว่า 500 กิโลเมตร) เมื่อเรียกสามีเปิดประตู กลับเห็นผู้หญิงเปิดผ้าม่านหน้าต่างแล้วยิ้มแบบเยาะเย้ย ตอนนั้นตนเลือดขึ้นหน้า ประกอบกับสามีไม่ยอมเปิดประตูบ้าน จึงตัดสินใจปีนหลังคาห้องน้ำหลังบ้าน เมื่อเข้าบ้านได้ก็ทะเลาะกับผู้ตายและพลั้งมือใช้เหล็กแหลมแทง

           ทั้งนี้ ตำรวจแจ้งข้อหาทะเลาะวิวาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต และควบคุมตัวไปดำเนินคดี


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียลางสังหรณ์แม่น ซิ่งรถกลับบ้าน เจอผัวพาสาวมากก กิ๊กยิ้มเย้ย เจอแทงดับสลด อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2563 เวลา 15:01:19 9,799 อ่าน
TOP