x close

ไฟไหม้โกดังใหญ่ร้านรับซื้อของเก่า ไฟโหมแรง ซ้ำมีระเบิดสนั่น 4 ครั้ง เสียหายร่วม 2 ล้าน


           เกิดเหตุเพลิงไหม้โกดังใหญ่ ร้านรับซื้อของเก่าที่ศรีสะเกษ ไฟโหมแรงแถมมีเสียงระเบิดดังสนั่น 4 ครั้ง ดับเพลิงขนรถมาดับไฟกว่า 5 คัน เบื้องต้นเสียหายร่วม 2 ล้านบาท ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างสอบสวน

ไฟไหม้โกดัง

           วันที่ 24 สิงหาคม 2563 เรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า เย็นวานนี้ (23 สิงหาคม) เกิดเหตุไฟไหม้ที่โกดังเก็บของเก่า ร้านชัยปรเมษฐ์ ตั้งอยู่บนถนนกันทรลักษ์-เขาพระวิหาร อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าสกัดไฟที่กำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง เนื่องจากภายในโกดังมีของเก่าจำนวนมาก ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ไฟจึงลุกลามอย่างรวดเร็ว

ไฟไหม้โกดัง

           โดยพบว่ามีเสียงระเบิดดังสนั่นขึ้นเป็นระยะ ๆ ถึง 4 ครั้ง เจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระมัดระวังในการดับไฟ โดยระดมรถดับเพลิงจากพื้นที่ใกล้เคียงมาช่วยดับไฟอีกจำนวน 5 คัน ซึ่งต่อมาก็สามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ แต่ก็ยังมีควันไฟคุกรุ่นอยู่ ต้องคอยฉีดน้ำควบคุมไม่ให้เกิดไฟไหม้ขึ้นอีก

ไฟไหม้โกดัง

           สอบถาม นายปรเมษฐ์ อายุ 79 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า โกดังตั้งอยู่ด้านหลังของร้าน ขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่เนื่องจากเป็นวันหยุด มีชาวบ้านขี่รถมอเตอร์ไซค์เห็นเข้าจึงรีบมาบอกตน ซึ่งตอนนั้นภรรยาและลูกทั้ง 2 คน นอนอยู่ในบ้าน ตนจึงรีบวิ่งไปบอกให้รีบออกมา โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ไฟไหม้โกดัง

           ส่วนความเสียหายเบื้องต้น คือสินค้าที่อยู่ในโกดังซึ่งเป็นของเก่าที่รับซื้อมาเพื่อรอจำหน่าย และทรัพย์สินอื่น ๆ รวมความเสียหายประมาณ 2 ล้านบาท

           อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กันทรลักษ์ ถึงสาเหตุที่แท้จริงของเพลิงไหม้ครั้งนี้ต่อไป

ไฟไหม้โกดัง

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟไหม้โกดังใหญ่ร้านรับซื้อของเก่า ไฟโหมแรง ซ้ำมีระเบิดสนั่น 4 ครั้ง เสียหายร่วม 2 ล้าน อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2563 เวลา 11:05:51 4,487 อ่าน
TOP