x close

แจ้งข้อหาประมาท รุ่นพี่ปี 2 คุมซ้อมเชียร์ - ทำโทษ น้องมิ้นท์ วิ่งจนช็อก-เสียชีวิต

         รุ่นพี่คุมซ้อมเชียร์ลีดเดอร์ เข้ารับทราบข้อกล่าวหา กระทำโดยประมาทจนทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย หลังลงโทษ น้องมิ้นท์ นักศึกษาปี 1 ให้วิ่งจนช็อก เสียชีวิต


คดี น้องมิ้นท์

         ล่าสุด (24 สิงหาคม 2563) TNN รายงานว่า พันตำรวจเอก ธีรวัฒน์ เลี่ยมสุวรรณ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรภูเก็ต เผยว่า จากการสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องกว่า 10 ปาก ให้การว่า วันที่เกิดเหตุ มีการซ้อมเชียร์ลีดเดอร์กันตั้งแต่ช่วงเย็น โดยมีรุ่นพี่คุมการซ้อม 4 คน และมีการทำข้อตกลงกันว่าหากทำไม่พร้อมเพรียงกันจะต้องไปวิ่ง ซึ่งหลังซ้อมเสร็จก็ได้ไปวิ่งตามที่ตกลงกันไว้บริเวณลานจอดรถหน้าอาคารเรียน แต่ขณะวิ่งได้ราว 6 รอบ น้องมิ้นท์ก็ล้มลง จนมีการนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนจะเสียชีวิต

         เบื้องต้นได้มีการออกหมายเรียกรุ่นพี่ที่เป็นหัวหน้าควบคุมการฝึกซ้อมแล้ว ความผิดที่ชัดเจนน่าจะเป็นการกระทำโดยประมาทของรุ่นพี่ โดยพนักงานสอบสวนได้โทรศัพท์ไปยังผู้ปกครองให้นำตัวนักศึกษามารับทราบข้อกล่าวหา ส่วนรุ่นพี่อีก 3 คน ยืนยันว่าในช่วงที่เกิดเหตุไม่ได้อยู่ในบริเวณดังกล่าว จึงกันไว้เป็นพยาน

คดี น้องมิ้นท์

         โดยขณะนี้ ทางรุ่นพี่ปี 2 ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่พร้อมกับอาจารย์และทนายความแล้ว ซึ่งเบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ้งข้อหาประมาท รุ่นพี่ปี 2 คุมซ้อมเชียร์ - ทำโทษ น้องมิ้นท์ วิ่งจนช็อก-เสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2563 เวลา 11:51:15 7,991 อ่าน
TOP