x close

เปิดสภาพบ้านน้ำท่วม จ.น่าน ท่ามกลางฝนตกหนัก สุดละเหี่ยใจ ท่วมหมด ไม่เหลืออะไรแล้ว

          เปิดคลิปน้ำท่วมบ้าน อ.เวียงสา จ.น่าน ท่ามกลางฝนตกหนักต่อเนื่อง น้ำท่วมขังทุกซอกทุกมุม ชาวบ้านเดือดร้อนหนัก พูดอย่างท้อใจ ท่วมหมดแล้ว ไม่เหลืออะไรแล้ว...


น้ำท่วมน่าน

          จากกรณีฝนตกลงมาอย่างหนัก ส่งผลให้มีปริมาณน้ำใน จ.น่าน เพิ่มสูงขึ้น มีน้ำป่าไหลหลาก และเอ่อไหลท่วมบ้านเรือนประชาชน เช่นเดียวกับที่ อ.เวียงสา จ.น่าน ได้รับผลกระทบเช่นกัน ก่อนหน้านี้ มีการเผยภาพกระบะถูกน้ำพัดจนร่วงถนนไป สร้างความตกใจให้กับผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์อย่างมากนั้น

          อ่านข่าว : เผยนาทีระทึก น้ำป่าไหลแรงผ่านถนน จ.น่าน รถกระบะติดอยู่ถูกน้ำซัดหาย
น้ำท่วมน่าน

          ล่าสุด (25 สิงหาคม 2563) ชาวเน็ตพากันส่งกำลังใจให้ชาว จ.น่าน โดยผู้ใช้เเฟซบุ๊ก Kanyarat Suriyaprom ได้เผยสภาพบ้านขณะที่น้ำท่วม ระบุข้อความว่า "มันคือประวัติศาสตร์" โดยเป็นคลิปเหตุการณ์น้ำท่วมบ้านในพื้นที่ ต.น้ำมวบ อ.เวียงสา จ.น่าน ขณะที่ฝนก็ยังคงตกลงมาอย่างหนัก สร้างความเดือดร้อนอย่างมาก ครอบครัวต้องช่วยกันยกของขึ้นที่สูงเพื่อหนีน้ำ แต่ก็สามารถยกได้เพียงของชิ้นเล็กชิ้นน้อย ของใหญ่ ๆ ที่ยกไม่ทัน ไม่รู้จะเอาไปไว้ไหน ก็ต้องทิ้งไว้อย่างนั้น

          ทุกซอกทุกมุมของบ้านแม่น้ำ โดยผู้ถ่ายคลิปได้พูดด้วยความละเหี่ยใจว่า "หมดแล้วเจ้า ท่วมหมดแล้ว บ่เหลืออะหยังสักอย่าง" ทั้งนี้ มีคนเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจจำนวนมาก ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ผู้โพสต์เผยว่าขณะนี้น้ำลดลงแล้ว ภายในบ้านไม่มีน้ำท่วมขังแล้ว

น้ำท่วมน่าน

น้ำท่วมน่าน

น้ำท่วมน่าน

น้ำท่วมน่าน

น้ำท่วมน่าน

น้ำท่วมน่าน
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Kanyarat Suriyaprom

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดสภาพบ้านน้ำท่วม จ.น่าน ท่ามกลางฝนตกหนัก สุดละเหี่ยใจ ท่วมหมด ไม่เหลืออะไรแล้ว อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2563 เวลา 11:21:22 5,939 อ่าน
TOP