x close

จีพีเอสพามาผิด ชีวิตเปลี่ยน รถ 6 ล้อวิ่งตามขึ้นสะพานไม้ พังครืน คนขับเกือบตาย

        คนขับรถ 6 ล้อเล็ก เล่านาทีขับรถขนทรายตกคลอง เผยขับตาม GPS พาขึ้นสะพานไม้ แต่สะพานรับน้ำหนักไม่ไหวจนพังถล่ม ทั้งรถทั้งคนตกลงคลอง เผยอายุสะพานเก่าแล้วกว่า 30 ปี



รถบรรทุกตกคลอง

        เมื่อวานนี้ (24 สิงหาคม 2563) สำนักข่าว INN รายงานว่า นายนพพร ขาวขำ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลคูขวาง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ลงพื้นที่ช่วยเหลือ หลังได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุกตกคลองบางโพ หมู่ 5 ต.คูขวาง ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อ ขนาดเล็ก พลิกตะแคงอยู่ในลำคลอง ขณะที่สะพานข้ามคลองจุดดังกล่าวได้รับความเสียหาย

        โดยคนขับรถ 6 ล้อ คันเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ตนขับรถบรรทุกทรายมุ่งหน้ามาส่งที่ ต.บ่อเงิน ซึ่งเป็นการขับตาม GPS มา เมื่อ GPS บอกให้เลี้ยว ตนก็เลี้ยวขึ้นสะพาน ก่อนที่สะพานจะพังลงดังกล่าว ซึ่งตนก็ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าแตก

รถบรรทุกตกคลอง

        ทั้งนี้ นายกเทศมนตรี กล่าวว่า สะพานดังกล่าวมีอายุกว่า 30 ปี แล้ว และสาเหตุที่พังลงเนื่องจากรับน้ำหนักไม่ไหว เพราะสะพานนี้ส่วนใหญ่ชาวบ้านจะใช้สัญจรข้ามเพื่อขนอุปกรณ์ทางการเกษตร และรถจักรยานยนต์ที่มีน้ำหนักไม่มาก

        เบื้องต้นได้ประสานรถยกเพื่อยกรถ 6 ล้อขึ้นมาจากคลองแล้ว และจะมีการซ่อมแซมสะพานกลับมาให้ชาวบ้านในพื้นที่ได้ใช้ต่อไป

รถบรรทุกตกคลอง

รถบรรทุกตกคลอง
ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จีพีเอสพามาผิด ชีวิตเปลี่ยน รถ 6 ล้อวิ่งตามขึ้นสะพานไม้ พังครืน คนขับเกือบตาย อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2563 เวลา 14:11:55 11,113 อ่าน
TOP