x close

สายกินกุ้งเซ็งจัด ซื้อกุ้งแม่น้ำตลาดดัง เจอยัดตะปูเพิ่มน้ำหนัก ราคาที่จ่ายไม่ใช่ถูก ๆ


           หญิงซื้อกุ้งแม่น้ำจากตลาดดัง กทม. กิโลกรัมละ 950 บาท สุดผิดหวัง เจอตะปูยัดในก้าม ซัด เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภค เชื่อทำแบบนี้หวังเพิ่มน้ำหนัก ล่าสุดเจ้าของร้านรับผิดชอบด้วยการคืนเงินแล้ว

ยัดตะปูในกุ้งแม่น้ำ

           เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2563 เฟซบุ๊ก รวิภา นก อิ่มอารมย์ ได้โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอระบุเตือนภัย หลังจากที่เจ้าของโพสต์ ได้ซื้อกุ้งจากตลาดชื่อดังย่านจตุจักร กทม. แล้วพบว่าที่ก้ามกุ้ง มีการสอดตะปูไว้ โดยตนเองซื้อมากิโลกรัมละ 950 บาท ตอนแรกก็พบว่าก้ามกุ้งมีน้ำหนักมาก แต่ไม่ได้เอะใจอะไร แต่พอนำมาปรุงอาหารก็พบว่ามีตะปูอยู่ที่ก้าม

           โดยเจ้าของโพสต์ระบุว่า ตนไม่รู้ว่าสอดตะปูมาเพื่ออะไร แต่ถ้าจะให้เดา คาดว่าสอดมาเพื่อเพิ่มน้ำหนักแน่ ๆ วอนทุกคนช่วยแชร์ไปให้ถึงเจ้าของตลาด เพราะการกระทำแบบนี้ถือว่าเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภค

ยัดตะปูในกุ้งแม่น้ำ

           ขณะที่ความคิดเห็นอื่น ๆ ระบุว่า เป็นไปได้ที่กุ้ง อาจจะถูกยัดตะปูมาตั้งแต่ต้นทางที่ร้านรับซื้อมาแล้ว เชื่อว่าร้านที่นำมาขายต่อ มีเครื่องตรวจสอบอยู่แล้วเพื่อตรวจการยัดตะกั่วในหัวกุ้ง ขณะที่มีคอมเมนต์หนึ่งระบุว่า ให้เจ้าของโพสต์เจาะจงเลยว่าซื้อจากร้านไหน เพราะตอนนี้ผู้ค้าในตลาดมีประเด็นกันว่า ใครเป็นคนขาย คราวหลังถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกให้เจาะจงเลย เพราะร้านอื่นจะเดือดร้อน และทางตลาดมาไล่เปิดกล้องดูเพื่อเช็กเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าร้านไหนขายให้เจ้าของโพสต์

           ต่อมา เจ้าของโพสต์ระบุว่าตนได้แจ้งไปยังเฟซบุ๊กของตลาด ก็ได้รับการติดต่อมาขอข้อมูล วัน-เวลาที่ซื้อ และการแต่งกายของตนในวันนั้นเพื่อตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดว่าซื้อมาจากร้านไหน และตอนนี้เจ้าของร้านขายกุ้งที่ตนซื้อมา ได้แสดงความรับผิดชอบแล้วด้วยการคืนเงินค่ากุ้ง

ยัดตะปูในกุ้งแม่น้ำ

ยัดตะปูในกุ้งแม่น้ำ

ยัดตะปูในกุ้งแม่น้ำ

ยัดตะปูในกุ้งแม่น้ำ

ยัดตะปูในกุ้งแม่น้ำ

ขอบคุณข้อมูลจาก  เฟซบุ๊ก รวิภา นก อิ่มอารมย์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สายกินกุ้งเซ็งจัด ซื้อกุ้งแม่น้ำตลาดดัง เจอยัดตะปูเพิ่มน้ำหนัก ราคาที่จ่ายไม่ใช่ถูก ๆ อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2563 เวลา 15:46:28 18,016 อ่าน
TOP