x close

คลิปน้ำท่วมสุโขทัย ไหลเชี่ยวกราก ซัดบ้านจม เจ้าของยืนมองเศร้า ธรรมชาติโหดร้ายเหลือเกิน


          เปิดคลิปน้ำท่วมสุโขทัย น้ำไหลเชี่ยวกราก พัดบ้านจมน้ำทั้งหลัง เจ้าของบ้านเศร้าได้แต่ยืนมอง ธรรมชาติโหดร้ายกับเราเหลือเกิน... มวลน้ำไหลแรงทะลัก อพยพคนอย่างยากลำบาก



          วันที่ 25 สิงหาคม 2563 ฝนที่ตกลงมาอย่างหนักทำให้ปริมาณน้ำสะสมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนน้ำเอ่อล้นทะลักท่วมบ้านเรือนประชาชนหลายพื้นที่ใน จ.สุโขทัย เช่นเดียวกับผู้ใช้เฟซบุ๊ก สน็อป อนพันธ์ ที่หมู่ 7 ต.ท่าทอง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ระบุว่า มีมวลน้ำไหลผ่านเชี่ยวกราก พัดพาบ้านของเขาทั้งหลัง เอียงจมลงไปกับน้ำ โชคดีที่ไม่มีใครอยู่ในบ้าน เพราะต่างอพยพออกมากันหมดแล้ว ได้แต่ยืนเฝ้ามองบ้านถูกน้ำซัด แต่ทำอะไรไม่ได้


          โดยผู้โพสต์ระบุว่า "ทำไมธรรมชาติโหดร้ายกับครอบครัวเหลือเกิน ไปแล้วไปลับไม่กลับมา มีรอยน้ำตาที่ฝากไว้ ทำใจลำบากจริง ๆ ช่วยเหลือครอบครัวผมด้วยนะครับ"


          ทั้งนี้ ยังมีคลิปน้ำท่วมในพื้นที่หมู่บ้านดังกล่าว น้ำไหลแรงมาก ๆ สภาพน้ำไหลแรงอย่างกับอยู่น้ำตก ทั้งที่เป็นพื้นราบ พื้นถนนทั่วไป ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อน ต้องอพยพคนออกจากบ้านกันอย่างทุลักทุเล ซึ่งชาวเน็ตต่างร่วมส่งกำลังใจไปให้และขอให้ทุกคนปลอดภัย


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สน็อป อนพันธ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปน้ำท่วมสุโขทัย ไหลเชี่ยวกราก ซัดบ้านจม เจ้าของยืนมองเศร้า ธรรมชาติโหดร้ายเหลือเกิน อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2563 เวลา 11:32:52 19,135 อ่าน
TOP