x close

ทัวร์ลงเลยเถิด ลามเพจห่อหมกแม่ม้า อรนภา จ่อฟ้องเอาผิดคนด่ามั่ว ยันไม่เกี่ยวดราม่าลูก


          เพจห่อหมกแม่ม้าอรนภา ยืนยัน ไม่เกี่ยวข้องกับประเด็นดราม่า ม้า อรนภา วอนโซเชียลแยกแยะ หลังเจอคอมเมนต์ต่อว่า ยันถ้ายังไม่หยุด จ่อดำเนินคดีหมิ่นประมาท

ห่อหมกแม่คุณม้าอรนภา

          เมื่อวานนี้ (25 สิงหาคม 2563) เฟซบุ๊ก ห่อหมกแม่คุณม้าอรนภา ได้มีการโพสต์ข้อความชี้แจงหลังถูกชาวโซเชียลบางส่วนเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่า สืบเนื่องจากกระแสดราม่าของ ม้า อรนภา กรณีที่มีการตำหนิกลุ่มนักเรียน ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นทางการเมือง กับการผูกโบสีขาว จนถึงขั้นถูกปลดออกจากการทำหน้าที่พิธีกรถึง 2 รายการ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : ต้านดราม่าไม่ไหว ! หนุ่ม กรรชัย เผย ม้า อรนภา ยุติหน้าที่พิธีกร ข่าวใส่ไข่ แล้ว


ห่อหมกแม่คุณม้าอรนภา

          อย่างไรก็ตาม ดราม่าที่ไอจีและโซเชียลไม่จบ ดราม่ายังลุกลามบานปลายไปยังคุณแม่ของม้า อรนภา ที่ทำห่อหมกขาย มีการเข้าไปต่อว่าคุณแม่เสีย ๆ หาย ๆ ทั้งที่คุณแม่เองก็แก่แล้วและไม่รู้เรื่องอะไรด้วย

          โดยทางเพจห่อหมกแม่คุณม้า อรนภา ระบุว่า เพจนี้สร้างขึ้นมาเพื่อขายห่อหมกที่ทำด้วยฝีมือและความตั้งใจของคุณแม่ และร้านนี้เป็นของคุณแม่คนเดียวเท่านั้น หากผู้ใดหรือใครที่ยังกระทำกิริยา ไม่เหมาะสมในเพจของร้าน ขอความกรุณาให้แยกแยะสิ่งที่เกิดให้ขึ้นให้ออก เพราะนี่คือเพจขายของของคุณแม่ ซึ่งหากใครยังมีจุดประสงค์ที่จะตอบโต้ทางร้านในทางด้านอื่น ๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับอาหาร รสชาติ หรือมีเจตนารมณ์ ที่ทำให้ร้านเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยวิธีใด ๆ ก็ตาม ทางเพจต้องขอดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างถึงที่สุด ในข้อหาหมิ่นประมาท โทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี และปรับไม่เกิน 200,000 บาท

          ทั้งนี้ จึงขอความกรุณาต่อผู้ที่ไม่ประสงค์ดีกับทางร้าน "หยุด" การกระทำที่ไม่เหมาะสมดังกล่าวด้วย เพราะนี่ไม่ใช่พื้นที่ของการสนทนาหรือการแสดงออกให้ร้ายผู้ใด

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ห่อหมกแม่คุณม้าอรนภา




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทัวร์ลงเลยเถิด ลามเพจห่อหมกแม่ม้า อรนภา จ่อฟ้องเอาผิดคนด่ามั่ว ยันไม่เกี่ยวดราม่าลูก อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2563 เวลา 12:07:25 27,638 อ่าน
TOP