x close

ตร. เร่งล่าเด็กแว้นซิ่งชน 2 ผัวเมียเจ้าของ ลอตเตอรี่เปื้อนเลือด พบอายุแค่ 14 ปี

 
          คืบคดี ลอตเตอรี่เปื้อนเลือด ตำรวจรู้ตัวคนชน 2 ผัวเมียขายลอตเตอรี่ ตาย 1 สาหัส 1 พบเป็นเด็กแว้นอายุ 14 ปี อยู่ระหว่างตามตัวมาดำเนินคดี ขณะที่น้องสาวโพสต์ขอบคุณทุกคนที่ช่วยซื้อลอตเตอรี่ ตอนนี้ขายหมดแล้ว

             จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ขายลอตเตอรี่เปื้อนเลือด ระบุว่า เป็นลอตเตอรี่ของพี่เขยกับพี่สาว ที่เกิดอุบัติเหตุรถชน พี่เขยเสียชีวิต พี่สาวบาดเจ็บสาหัสยังอยู่ในโรงพยาบาล เบื้องต้นญาติ ๆ สงสัยว่าไม่น่าจะเป็นอุบัติเหตุรถชนธรรมดา แต่อาจเกิดจากกลุ่มเด็กแว้นกระชากแผงลอตเตอรี่ เพราะดูสภาพหลังเกิดเหตุพบพี่เขยนอนกอดแผงลอตเตอรี่ไว้แน่น เนื่องจากมีลอตเตอรี่อยู่ประมาณ 2,000 ใบ มูลค่ากว่า 20,000 บาทนั้น

            ล่าสุด (26 สิงหาคม 2563) เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี เผยความคืบหน้าของคดีว่า ขณะนี้ทราบตัวเด็กแว้นที่ชนแล้ว 1 คน เป็นเด็กชายอายุ 14 ปี ส่วนกรณีที่มีข่าวก่อนหน้าระบุว่า รถของเด็กแว้นขี่มาชนรถของสามี ทำให้รถสามีพุ่งไปชนรถของภรรยาและตกข้างทาง ส่วนสามีกระเด็นไปอยู่กลางถนนแล้วถูกรถอีกคันขับทับซ้ำและหลบหนีไป จากการสืบสวนทราบว่าไม่เป็นความจริง

            โดยอุบัติเหตุครั้งนี้ทั้งหมดเกิดจากเด็กแว้นขี่รถมาชนอย่างแรง ทำให้สามีเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะทำการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเด่นเย็นนี้, เที่ยงวันทันเหตุการณ์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. เร่งล่าเด็กแว้นซิ่งชน 2 ผัวเมียเจ้าของ ลอตเตอรี่เปื้อนเลือด พบอายุแค่ 14 ปี อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2563 เวลา 23:05:16 8,163 อ่าน
TOP