x close

ลุงหื่นรับข่มขืน ด.ญ. พิการทางสมองจนท้อง แต่สมยอม - เมียลุง ลั่นแค่ลงโทษให้เข็ดหลาบ

          ลุงวัย 65 ยอมรับผิดจริง กรณีข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 ที่พิการทางสมอง จนตั้งท้อง 7 เดือน พร้อมอ้างไม่ได้บังคับ เด็กสมยอมเพราะอยากได้เงิน ด้านเมียยันผัวรับผิด แค่ลงโทษให้เข็ดหลาบ

ลุงข่มขืนเด็กพิการทางสมองจนท้อง

          จากกรณี ด.ญ. 14 ปี ที่มีความพิการทางสมองรายหนึ่งถูกนายชัย (นามสมมติ) อายุ 65 ปี ที่อยู่บ้านใกล้กันลงมือข่มขืนจนตั้งท้องได้ 7 เดือน โดยนายชัยได้ยอมรับว่าตนเองทำจริง และเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน ก่อนที่จะถูกปล่อยตัวออกมาระหว่างสู้คดี จนทำให้ครอบครัวของเด็กหญิงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น

 อ่านข่าว : เด็ก 14 ปี พิการสมอง ถูกเพื่อนบ้านวัย 65 ข่มขืนจนท้อง เย้ยทำคนพิการแล้วไม่ผิด

          คืบหน้าวันที่ 26 สิงหาคม 2563 One31 รายงานว่า นายชัย ผู้ต้องหาข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 ปี เปิดเผยว่า ตนเองยอมรับว่าได้ล่วงละเมิดทางเพศ ด.ญ.เอ จริง แต่ไม่ได้มีการบังคับ หรือให้เงินเพื่อให้เด็กยอมนอนด้วยตามที่เป็นข่าว แต่ที่ผ่านมาเด็กจะมาเล่นกับหลานของตนเองที่บ้านบ่อย แล้วจะชอบเข้าไปลักขโมยเงินในบ้าน จึงบอกว่าห้ามขโมยอยากได้ให้ขอเอา จากนั้น ด.ญ.เอ ก็เข้ามาขอเงินเรื่อย ๆ ตนก็ให้ไปครั้งละ 20 บาทบ้าง 120 บ้าง บางครั้งก็มาขอซื้อรองเท้า เสื้อผ้า กระเป๋าครั้ง 300-400 บาท จนเด็กได้ใจก็จะเข้ามาขอเงิน และขอของกินที่บ้านอยู่เรื่อย ๆ

          นายชัย กล่าวต่อว่า ตนล่วงละเมิดทางเพศ ด.ญ.เอ จริง แต่เด็กยินยอม ไม่ได้บังคับเนื่องจากเด็กอยากได้เงิน ซึ่งตนยอมรับว่าสิ่งที่ทำลงไปผิด และหลังเรื่องแดงตนเองกับครอบครัวเด็กก็ได้มีการไกล่เกลี่ยเพื่อรับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ฝั่งผู้เสียหายไม่ยอมได้ไปแจ้งความให้ดำเนินคดี ตนก็เข้าไปมอบตัวและยอมรับสารภาพตั้งแต่แรก ไม่ได้หลบหนีหรือปฏิเสธ ยืนยันว่าไม่เคยไปข่มขู่หรือพูดเยาะเย้ยฝั่งผู้เสียหายเลย เรื่องที่เกิดขึ้นตนเองก็ยินดีให้เป็นไปตามกระบวนการกฎหมาย

ลุงข่มขืนเด็กพิการทางสมองจนท้อง
ภาพจาก One31

          ด้านนางสวย ภรรยา ของนายชัย ก็ออกมาพูดทั้งน้ำตาว่า สามีก็ยอมรับผิด และเข้ามอบตัวตั้งแต่แรกแล้ว ซึ่งจากการสอบถามสามีก็ยอมรับว่าทำจริง สาเหตุเพราะต้องการลงโทษที่เด็กไปขโมยเงิน ไม่อยากทุบตีเพราะสงสาร กะว่าจะทำโทษเพียงครั้งเดียวให้เข็ดหลาบ แต่เด็กก็ยังเข้ามาหาสามีของตนอีกเรื่อย ๆ โดยตนเองมารู้เรื่องเมื่อเด็กตั้งท้อง 5 เดือนแล้ว ซึ่งหลังจากที่เกิดเรื่องสามีก็ยอมรับในความผิดที่ได้ก่อ และไม่คิดหนีไปไหน ส่วนที่อีกฝ่ายอ้างว่าตนกับสามีไปพูดเยาะเย้ยหรือบอกว่าเส้นใหญ่นั้น ไม่เป็นความจริง ตอนนี้ก็รอไปตามที่ศาลจะเรียกตัว ก็อยากให้เห็นใจทางฝั่งตนด้วย เพราะหลังจากเกิดเรื่องก็เครียดกินไม่ได้นอนไม่หลับอยู่แล้ว

          ด้านพนักงานสอบสวน สภ.กระสัง ได้ให้ข้อมูลว่า ทางผู้ปกครองของเด็กผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา กล่าวหาว่าถูก นายชัย ข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้ง จนตั้งท้องได้ 5 เดือน จากนั้นวันที่ 5 กรกฎาคม นายชัย ที่ถูกกล่าวหา ก็ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนที่โรงพัก เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นนายชัย ก็ยอมรับสารภาพว่าได้กระทำการข่มขืนกระทำเราเด็กจริง เบื้องต้นจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา "กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร, พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร" หลายกรรมต่างกัน

ข่าวลุงข่มขืนเด็กพิการทางสมองจนท้อง
ภาพจาก One31

          จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานทีมสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำเด็กผู้เสียหาย และผู้เกี่ยวข้อง และรวบรวมพยานหลักฐานสรุปสำนวนการสอบสวน ส่งอัยการแล้วตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา ส่วนกรณีที่ไม่ได้มีการควบคุมตัวผู้ต้องหานั้น เนื่องจากผู้ต้องหาเข้ามอบตัวเองและไม่มีพฤติกรรมจะหลบหนี หรือไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน ซึ่งหลังจากสรุปสำนวนส่งอัยการแล้วก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของอัยการที่จะพิจารณาสั่งฟ้องหรือไม่อย่างไร ซึ่งทางพนักงานสอบสวนก็ดำเนินการไปตามกระบวนการขั้นตอนแล้ว ไม่ได้มีความล่าช้าแต่อย่างใด แต่หากทางญาติหรือผู้เสียหายถูกคู่กรณีข่มขู่คุกคาม ก็สามารถแจ้งความร้องทุกข์เพิ่มเติมได้

ขอบคุณข้อมูลจาก One31

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงหื่นรับข่มขืน ด.ญ. พิการทางสมองจนท้อง แต่สมยอม - เมียลุง ลั่นแค่ลงโทษให้เข็ดหลาบ อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2563 เวลา 14:22:47 15,530 อ่าน
TOP