x close

งานไอเดียสุดปัง เปลี่ยนโอ่งหลังบ้านธรรมดา ให้เป็นห้องนั่งเล่น...จะนั่งจะนอนก็เย็นสบาย

          โลกออนไลน์แห่แชร์กับไอเดียแสนเก๋ เปลี่ยนโอ่งใส่น้ำหลังบ้านที่แสนจะธรรมดา ให้กลายเป็นห้องนั่งเล่นสำหรับคนสายชิล เย็นสบายเหมาะกับอากาศเมืองไทย

โอ่งห้องนั่งเล่น
        เรียกได้ว่าเป็นความคิดสร้างสรรค์ ที่แทบยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน สำหรับห้องนั่งเล่นสุดแปลกตาจากการเนรมิตโอ่งใหญ่ใส่น้ำที่แสนจะธรรมดาที่ตั้งอยู่หลังบ้าน ให้กลายเป็นห้องนั่งเล่น

        โดยเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2563 เจ้าของเฟซบุ๊ก Mojang Puii ได้มีการโพสต์รูปถ่ายห้องนั่งเล่นที่ดัดแปลงจากโอ่งใส่น้ำ ที่มีการตกแต่งภายในจากที่โล่ง ๆ ให้สามารถทำกิจกรรมได้ ไม่ว่าจะนั่งหรือจะนอนก็ทำได้อย่างชิล ๆ ด้วยสรรพคุณของโอ่งน้ำ ที่คนไทยจะรู้กันอยู่แล้วว่าจะให้ความเย็นได้ดี มีการใส่วิทยุวางหนังสือธรรมะ ปรับรูปแบบการใช้โอ่งเก่า ๆ ให้ตอบโจทย์กับชีวิตมากยิ่งขึ้น นับเป็นงานไอเดียสุดปังที่เข้ากับสภาพอากาศเมืองไทยเป็นที่สุด

โอ่งห้องนั่งเล่น

        ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวเป็นที่สนใจของชาวโซเชียลจำนวนมาก ซึ่งต่างกดไลค์และกดแชร์ไปแล้วกว่า 3 หมื่นครั้ง และแต่ละคนก็ต่างแสดงความเห็นชื่นชมในไอเดียดังกล่าวอย่างมาก

โอ่งห้องนั่งเล่น
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Mojang Puii


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานไอเดียสุดปัง เปลี่ยนโอ่งหลังบ้านธรรมดา ให้เป็นห้องนั่งเล่น...จะนั่งจะนอนก็เย็นสบาย อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2563 เวลา 10:13:38 55,478 อ่าน
TOP