x close

กฤษณะ ตอบชัดคลิปฉาว สารวัตรนั่งเขย่าไฮโล คลิปจะจะคาตา จ่อฟันวินัยถ้าผิดจริง

        รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ สั่งตรวจสอบคลิปอ้างสารวัตรนครบาล ยศ พ.ต.ท. นำชาวบ้านเล่นพนัน เผยคลิปชัดกำลังนั่งเขย่าไฮโล ชี้ถ้าทำจริงต้องดำเนินการทางวินัยและคดีอาญา


ตำรวจเล่นไฮโล

        จากกรณีโลกออนไลน์ มีการแชร์คลิปวิดีโอที่อ้างว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจยศ พ.ต.ท. ปรากฏอยู่ในคลิป ขณะนำชาวบ้านเล่นการพนัน โดยคลิปดังกล่าวเผยภาพชายหัวเกรียน สวมแมสก์ กำลังนั่งเขย่าไฮโลอยู่ ซึ่งตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เนื่องจากเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้อง เย้ย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และเป็นการทำผิดเสียเองทั้งที่เป็นเจ้าหน้าที่

        ล่าสุด (26 สิงหาคม 2563) สำนักข่าว INN รายงานว่า พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า เบื้องต้นขณะนี้ พล.ต.ต. เมธี รักพันธุ์ ผบก.น.6 ได้สั่งการให้ ผกก.สน.ปทุมวัน ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว ซึ่งจะรายงานผลให้ทราบเร็ว ๆ นี้ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนที่เกี่ยวข้องต่อไป ตอนนี้ คงต้องรอให้ต้นสังกัดที่เกี่ยวข้อง ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อน แต่หากพบว่าเกิดข้อบกพร่อง และมีความผิดก็จะดำเนินการทางวินัยและอาญาอย่างเด็ดขาด

ตำรวจเล่นไฮโล

        พ.ต.อ. กฤษณะ กล่าวว่า พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ให้นโยบายมาโดยตลอดอยู่แล้ว ในการกำชับข้าราชการตำรวจทุกหน่วยอย่าไปกระทำความผิดกฎหมายเสียเอง เป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ ซึ่งหากผลการตรวจสอบพบว่า มีความผิดต้องถูกดำเนินคดีทางวินัยและอาญาอย่างเด็ดขาด ไม่ปล่อยไว้ให้เป็นเยี่ยงอย่าง รวมทั้งจะมีการพิจารณาทัณฑ์ผู้บังคับบัญชาที่ปล่อยปละละเลย ไม่ใส่ใจลงไปกำกับดูแลผู้ใต้บังคับบัญชาตามคำสั่ง ตร. ที่1212/2537 อีกด้วยส่วนหนึ่ง

ตำรวจเล่นไฮโล

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กฤษณะ ตอบชัดคลิปฉาว สารวัตรนั่งเขย่าไฮโล คลิปจะจะคาตา จ่อฟันวินัยถ้าผิดจริง โพสต์เมื่อ 27 สิงหาคม 2563 เวลา 10:40:19 10,547 อ่าน
TOP