x close

เมียช็อกหนัก รู้ความลับดำมืดของผัว แอบกินตับกับแม่แท้ ๆ ในสัมพันธ์ต้องห้าม

        ภรรยาสุดช็อก จับได้สามีแอบมีเซ็กส์กับแม่แท้ ๆ กินตับกันในบ้านไม่เกรงใจ อ้างเพิ่งมีอะไรกันครั้งแรก งานนี้เรื่องถึงตำรวจ ส่อโดนคุกยาว 20 ปี

สัมพันธ์ต้องห้าม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Lori Scaralelavoie
โทนี่ กับภรรยา

        วันที่ 26 สิงหาคม 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานเรื่องความสัมพันธ์สุดฉาวที่เกิดขึ้นในครอบครัวหนึ่งในสหรัฐฯ เมื่อภรรยามีอันต้องช็อกหนัก ที่ได้ค้นพบความลับสุดดำมืดของครอบครัว จับได้ต่อหน้าต่อตาว่าสามีกำลังมีความสัมพันธ์ทางเพศกับแม่แท้ ๆ ของตัวเอง ภายในบ้านที่ทั้ง 3 คนใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน

        จากความสัมพันธ์ต้องห้ามที่เกิดขึ้นนั้น คาดว่า โทนี่ ลูกชายวัย 43 ปี กับ เชอรีล แม่วัย 64 ปี อาจต้องรับโทษจำคุกสูงสุดถึง 20 ปี ในความผิดข้อหามีเพศสัมพันธ์ร่วมสายเลือด

สัมพันธ์ต้องห้าม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Lori Scaralelavoie
โทนี่ กับภรรยา

        รายงานเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นภายในบ้านของครอบครัวที่รัฐแมสซาชูเซตส์ โดยเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจถูกเรียกมาที่บ้านหลังได้รับแจ้งเหตุเรื่องความไม่ปกติที่เกิดขึ้น ซึ่งพวกเขาก็ได้เจอกับญาติของฝ่ายภรรยาที่รออยู่ ญาติรายดังกล่าวบอกว่าภรรยาของโทนี่โทร. ตามเธอให้มาที่บ้าน หลังเดินเข้าไปเจอสามีตัวเองกับแม่ของเขา กำลังมีเซ็กส์กันอยู่

        คู่แม่ลูกถูกจับกุมตัวหลังจากนั้น และต่างยอมรับสารภาพว่าพวกเขาได้มีความสัมพันธ์ทางเพศกันจริง ๆ มันเกิดขึ้นจากความยินยอมพร้อมใจของทั้ง 2 ฝ่าย แต่ยืนยันว่าเรื่องแบบนี้เพิ่งเกิดขึ้นเป็นครั้งแรก

        เชอรีล ยังเผยกับตำรวจว่า เธอกับลูกชายใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันและเพิ่งใกล้ชิดกันมากขึ้นในช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมา กระทั่งเริ่มมีการจูบกัน และมีเซ็กส์กันหลังจากนั้น

สัมพันธ์ต้องห้าม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Lori Scaralelavoie

        ทั้งนี้ ทางฝ่ายลูกชายยอมรับว่า เขาก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร แต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว และเขาก็ต้องการเข้ารับการรักษาตัวจากสิ่งที่เกิดขึ้น

        อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ทั้งคู่ได้ขึ้นศาลไปเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา พบว่าต่างปฏิเสธไม่ยอมรับผิด และพวกเขาจะต้องกลับมาขึ้นศาลเพื่อฟังคำพิจารณาคดีอีกครั้งในวันที่ 27 ตุลาคม โดยระหว่างนี้คู่แม่ลูกจะได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว ภายใต้คำสั่งศาลที่ให้พวกเขาอยู่ห่างจากกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่เมล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียช็อกหนัก รู้ความลับดำมืดของผัว แอบกินตับกับแม่แท้ ๆ ในสัมพันธ์ต้องห้าม อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 11:32:55 149,960 อ่าน
TOP