x close

ร้านหมูกระทะ ทำน้ำซุปลวกเด็กสาหัส จ่ายแค่ 5,000 เบ่งไม่ว่าง จะไปตีกอล์ฟกับผู้ว่าฯ

        แฉร้านหมูกระทะทำน้ำซุปลวกร่างเด็ก 2 ขวบเจ็บ จ่ายแค่ 5 พันบาทขอจบเรื่อง ทั้งที่ไม่พอค่ารักษา ขู่ หากไปแจ้งความอาจไม่ได้อะไรเลย ผมไม่มีเวลามาก เพราะตีกอล์ฟกับผู้ว่าฯ ประจำ


น้ำซุปลวกเด็ก

        วันที่ 27 สิงหาคม 2563 เฟซบุ๊ก นายวิเชียร วัลย์ดาว โพสต์เล่าเรื่องราวการไปกินหมูกระทะที่ร้านแห่งหนึ่ง พร้อมกับหลานวัย 2 ขวบครึ่ง อย่างไรก็ตาม ทางร้านได้วางกระทะไม่ดี ทำให้กระทะเอียง น้ำซุปที่อยู่ข้างในก็หกใส่ร่างหลานจนเป็นแผลตามร่างกาย

        ทั้งนี้ เจ้าของเรื่องขอให้ร้านรับผิดชอบ ร้านก็เสนอให้เงิน 5,000 บาท แต่เมื่อพาหลานไปรักษาที่โรงพยาบาล พบว่า ค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง เพราะต้องอยู่ห้องพิเศษ

น้ำซุปลวกเด็ก

        นอกจากนี้ เจ้าของเรื่องระบุด้วยว่า ทางร้านมีการขู่ว่า หากไม่ยอมจบ ก็ไปแจ้งความเลย และอาจจะไม่ได้เงินแม้แต่บาทเดียว รวมถึงมีประโยคทิ้งท้ายจากเจ้าของร้านด้วยว่า ตนไม่ค่อยมีเวลาว่าง เพราะต้องออกรอบตีกอล์ฟกับผู้ว่าฯ เป็นประจำ

        ขณะเดียวกัน จากการตรวจสอบภาพร่างกายของเด็กผู้บาดเจ็บ พบว่า มีแผลผุพองอยู่ที่หน้าอก หน้าท้อง สีหน้าแสดงออกถึงความเจ็บปวดอยู่ตลอดเวลา เมื่อถึงมือหมอก็มีการใช้ผ้าพันแผลพันทั่วร่าง รอให้หายเป็นปกติ

น้ำซุปลวกเด็ก

น้ำซุปลวกเด็ก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านหมูกระทะ ทำน้ำซุปลวกเด็กสาหัส จ่ายแค่ 5,000 เบ่งไม่ว่าง จะไปตีกอล์ฟกับผู้ว่าฯ อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2563 เวลา 14:48:58 13,219 อ่าน
TOP