x close

โลกถล่มคาตา หนุ่มเปิดประตูเจอแฟนสาว เริงสวาทร้อนแรงกับชายชู้..พ่อของตัวเอง !

 

            หนุ่มแชร์ประสบการณ์ถูกหักหลังครั้งที่เจ็บปวดที่สุด จับได้แฟนสาวนอกใจ เปิดประตูไปเจอคาตา สาวคนรักกำลังเล่นเซ็กส์กับพ่อของตัวเอง 

ชู้กับภรรยา
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           หลายครั้งที่เราได้ยินเรื่องราวการหักหลังนอกใจของคู่รักกัน ยิ่งบุคคลที่สามเป็นคนใกล้ตัวมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งเจ็บปวดใจมากเท่านั้น และในเคสนี้ก็เช่นกัน หนุ่มรายหนึ่งจับได้คาหนังคาเขาว่าแฟนสาวนอกใจ และชู้ของเธอไม่ใช่ใครอื่นที่ไหนไกล แต่เป็นพ่อของเขาเอง !

           เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2563 เว็บไซต์มิเรอร์  ของอังกฤษ เผยเรื่องราวการนอกใจที่เรียกได้ว่าเลวร้ายที่สุดเลยก็ว่าได้ หนุ่มรายหนึ่งได้แชร์เรื่องนี้ลงในเว็บไซต์ Redit ซึ่งเป็นประสบการณ์ตรงจากเพื่อนของเขา ที่บังเอิญจับได้ว่า แฟนสาวที่เขารักมาก นอกใจไปคบชู้ และชู้คนนั้นก็อยู่ที่บ้านหลังเดียวกัน

           ในวันหนึ่ง หนุ่มผู้โชคร้ายรายนี้ได้ย้อนกลับไปที่บ้าน หลังจากตั้งใจจะออกมาทำธุระข้างนอก แต่เมื่อกลับไปถึง เปิดประตูห้องนอนไปเจอกับภาพไม่คาดฝันที่ทำเอาโลกของเขาพังทลาย แฟนสาวกำลังเล่นบทระเริงรักสานสัมพันธ์สวาทกับชายผู้ที่เขาเรียกว่าพ่อมาทั้งชีวิต

           ภายหลังจากนั้นเรื่องราวดังกล่าวก็ถูกนำไปแชร์ต่อกันในโซเชียลมีเดีย และกลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ ความคิดเห็นในสังคมออนไลน์ระบุว่า เคยได้ยินเรื่องการนอกใจมามากมาย แต่กับพ่อของคนรักตัวเอง ทำไปได้อย่างไร มองว่าเป็นการกระทำที่น่ารังเกียจและรับไม่ได้อย่างยิ่ง

            อย่างไรก็ดี ไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วชายหนุ่มรายดังกล่าวจัดการกับปัญหาอย่างไร แต่หลาย ๆ คนก็ได้เข้าไปแสดงความเห็นใจและให้กำลังใจ ในขณะที่อีกส่วนก็เข้าไปแชร์ประสบการณ์การถูกหักหลังของตนเอง ไม่ว่าจะเป็น สาวเจอคู่หมั้นแอบพาผู้หญิงอีกคนเข้าบ้านมามีเซ็กส์ในห้องรับแขก ในขณะที่เธอหลับอยู่ข้าง ๆ หรือ สาวเจอชายแปลกหน้ามาตามหาภรรยาถึงที่บ้าน ถึงเพิ่งได้รู้ว่าสามีของเธอไปเล่นชู้กับภรรยาของเขา... 

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โลกถล่มคาตา หนุ่มเปิดประตูเจอแฟนสาว เริงสวาทร้อนแรงกับชายชู้..พ่อของตัวเอง ! อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2563 เวลา 15:40:38 50,142 อ่าน
TOP