x close

หวิดมีเรื่อง ! แกร็บไบค์ บีบแตรเตือน วินหัวร้อน เจอขี่ประกบกร่างใส่ อยากลองของ ?


          แห่แชร์คลิป วินหัวร้อน ขี่ไป คุยไป เจอแกร็บไบค์ขี่ตามหลังบีบแตรเตือน ไม่พอใจตามขี่ประกบตะโกน เก๋าเหรอ อยากลองของใช่ไหม งานนี้เจอโต้กลับอย่างใจเย็น



          เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2563 มีรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก ข่าวด่วน คลิปเด็ด เฟสบุ๊ค2 ได้เผยแพร่คลิปแกร็บไบค์หวิดมีเรื่องกับวินมอเตอร์ไซค์ พร้อมขึ้นแคปชั่นว่า "เก๋าเหรอบีบแตร..จะลองของใช่ปะ..วินกับแกร็บ"


          โดยในคลิปเผยให้เห็นขณะแกร็บไบค์ขี่รถมาในเลนปกติ ซึ่งข้างหน้ามีวินมอเตอร์ไซค์ 2 คัน ขี่ตีคู่กันในเลนซ้าย ขี่ไปคุยไป จากนั้นเป็นจังหวะรถวินเบี่ยงมาเลนขวา แกร็บไบค์จึงต้องบีบแตรเตือน ทำให้ฝ่ายคนขี่วินไม่พอใจตามขี่ประกบพร้อมตะโกนต่อว่า "เก๋าเหรอ อยากลองของใช่ไหม" แต่ทางแกร็บไบค์โต้กลับอย่างใจเย็น บอกไปว่าไม่ได้อยากมีเรื่อง ก่อนจะบอกให้แยกย้ายไป

          ด้านชาวเน็ตหลังชมคลิป ส่วนใหญ่มองว่าเรื่องแค่เล็กน้อย ให้อภัยกันได้ก็ให้อภัยกันไป อย่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่ และฝั่งวินก็เป็นฝ่ายที่ผิด ขณะที่บางคนเข้ามาชื่นชมแกร็บไบค์ที่โต้กลับอย่างใจเย็น ไม่หัวร้อนตาม เรื่องเลยจบด้วยดี

ภาพข่าว แกร็บไบค์ บีบแตรเตือน วินหัวร้อน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวิดมีเรื่อง ! แกร็บไบค์ บีบแตรเตือน วินหัวร้อน เจอขี่ประกบกร่างใส่ อยากลองของ ? อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2563 เวลา 22:54:27 5,123 อ่าน
TOP