Cubic Bread แถลงขอโทษ ปมแอดมินโพสต์ ร้านนี้ปลอดเชื้อสลิ่ม ย้ำจุดยืนเป็นกลาง


            แบรนด์ขนมปัง Cubic Bread แถลงรับผิด หลังแอคเคานต์ในทวิตเตอร์ ออกตัว ร้านนี้ปลอดเชื้อสลิ่ม ยันไล่บริษัทดูแลสื่อดังกล่าวออกแล้ว ย้ำเป็นกลางทางการเมือง

Cubic Bread

            จากกระแสที่โลกออนไลน์บางส่วนมีการรณรงค์แบนสปอนเซอร์สื่อดัง ซึ่งต่อมาได้มีการรวบรวมข้อมูลของผู้สนับสนุนและสินค้าในเครือ เพื่อสะดวกกับผู้ที่ไม่สบายใจที่จะอุดหนุน ขณะเดียวกันได้มีบางร้านค้าออกมาเสนอให้ช่วยโปรโมตและยืนยันว่าไม่ได้เป็น "สลิ่ม" แน่นอน

            เช่นเดียวกับ Cubic Bread แบรนด์ขนมปังที่มีจุดเด่นเรื่องใช้วัตถุดิบที่ดีต่อสุขภาพ โดยพบว่าในทวิตเตอร์นั้นได้มีแอคเคานต์ Cubic Bread ไปฝากร้าน และข้อความแฮชแท็กที่ว่า ร้านนี้ปลอดเชื้อสลิ่ม

Cubic Bread

            อย่างไรก็ดี จากประโยคดังกล่าวทำให้ลูกค้าบางส่วนรู้สึกไม่พอใจอย่างมาก โดยเฉพาะประโยค #ร้านนี้ปลอดเชื้อสลิ่ม ซึ่งหลายคนมองว่าเป็นการเหยียดหยามและแบ่งแยกลูกค้ารุนแรงเกินไป จนเกิดกระแสตีกลับ ซึ่งเป็นการทำการตลาดที่ผิดพลาดอย่างมาก

Cubic Bread

Cubic Bread

            ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก Cubic Bread ได้เผยแถลงการณ์ระบุว่า "จากเหตุการณ์การสื่อสารที่คลาดเคลื่อน ก่อให้เกิดความเข้าใจผิด และไม่สบายใจของลูกค้า บริษัทขอน้อมรับความผิด และยืนยันว่า นโยบายบริษัท ไม่มีความเห็นหรือจุดยืนทางการเมืองใด ๆ และไม่เคยสนับสนุนความช่วยเหลือใด ๆ เว้นแต่เป็นการช่วยเหลือทางสังคมแก่บุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งให้บริการประชาชนทุกคน

            เพื่อป้องกันเหตุการณ์ดังกล่าวในอนาคต บริษัทได้มีการดูแลการตลาดและการสื่อสารถึงลูกค้าด้วยตนเองอย่างใกล้ชิด และได้ยกเลิกสัญญาว่าจ้างบริษัทที่รับผิดชอบการดูแลช่องทางสื่อสารดังกล่าวแล้ว ขออภัยอย่างยิ่งที่การปฏิบัติงานดังกล่าวมิได้เป็นไปอย่างรอบคอบ และสร้างความเข้าใจผิดในจุดยืนอันเป็นกลางของบริษัท

            ทั้งนี้ ขอยืนยันว่า บริษัทให้ความสําคัญกับความคิดเห็นของลูกค้า และทุกเสียงของลูกค้าเป็นกําลังใจในการทํางานของบริษัทเสมอมา ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจในจุดยืนของบริษัทที่มุ่งมั่นในการส่งมอบขนมปังที่มีคุณภาพเพื่อสุขภาพของลูกค้าทุกท่าน และยืนหยัดที่จะสร้างประโยชน์ให้แก่สังคมในอนาคตต่อไป"


Cubic Bread

Cubic Bread

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Cubic Bread แถลงขอโทษ ปมแอดมินโพสต์ ร้านนี้ปลอดเชื้อสลิ่ม ย้ำจุดยืนเป็นกลาง อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2563 เวลา 11:53:47 26,404 อ่าน
TOP
x close