x close

หัวหน้าเจ้าหน้าที่รัฐ แอบกินตับเลขา นัวเซ็กส์เพลิน ลืมปิดกล้อง เห็นกันทั้งห้องประชุม !


          หัวหน้าสภาท้องถิ่น มีเซ็กส์กับเลขา กลางห้องทำงาน ขณะประชุม ZOOM เพราะคิดว่าปิดกล้องแล้ว ด้านต้นสังกัดลั่น ผิดวินัยร้ายแรง

เจ้านายมีเซ็กส์กับเลขา

          เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2563 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่รัฐฟิลิปปินส์ระดับหัวหน้า ถูกจับได้อย่างคาหนังคาเขา ขณะมีเซ็กส์กับเลขาส่วนตัว โดยเขาปฏิบัติกามกิจนี้ ขณะที่เพื่อนร่วมงานกำลังประชุมวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ผ่านโปรแกรม ZOOM ซึ่งทั้งสองไม่รู้ตัวว่ากล้องเปิดอยู่ และกว่าที่พวกเขาจะรับรู้ว่าทำอะไรลงไป มันก็สายไปแล้ว

          ผู้ที่กลายเป็นพระเอกหนังโป๊มือสมัครเล่นชั่วคราวคือ หัวหน้าสภาท้องถิ่นหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในบารังไกย์ จังหวัดคาบีเต เขตคาลาบาร์โซน บนเกาะลูซอน ทางตอนเหนือของฟิลิปปินส์

          ในวันที่ 26 สิงหาคม สภาท้องถิ่นได้จัดการประชุมตามปกติ ผ่านทาง ZOOM โดยเมื่อการประชุมเริ่ม เขาเดินเข้ามาที่คอมพิวเตอร์เพื่อปิดกล้องและปิดเสียง ซึ่งเขาคิดว่าจัดการปิดไปเรียบร้อยแล้ว แต่เขาคิดผิด

เจ้านายมีเซ็กส์กับเลขา

          ตอนแรกสมาชิกสภาที่กำลังประชุมก็ไม่ทันได้คิดว่าทำไมหัวหน้าสภาท้องถิ่นรายนี้ถึงเดินออกไป ไม่เข้ามานั่งฟังประชุม ก่อนจะได้เห็นในสิ่งที่ไม่คาดคิดว่าจะได้เห็น เพราะเจ้าตัวเปิดฉากมีเซ็กส์กับผู้หญิงกลางห้อง สร้างความตกตะลึงแก่สมาชิกทุกคน

          หลังจากเสร็จกิจ เขาก็สวมกางเกง เดินกลับเข้ามานั่งหน้าคอมพิวเตอร์เพื่อร่วมประชุม เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผู้หญิงที่ร่วมภารกิจก็มานั่งดื่มน้ำข้าง ๆ กัน

เจ้านายมีเซ็กส์กับเลขา

          สมาชิกสภารายหนึ่งสามารถบันทึกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเอาไว้ได้ และในเวลาต่อมา คลิปนี้ก็ปรากฏสู่สาธารณชน เป็นที่รับรู้ไปทั่วประเทศ ส่วนผู้หญิงในคลิปนั้น ในเวลาต่อมาพบว่าเธอทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายบัญชี และเป็นเลขาของเขา

          ชาวบ้านในพื้นที่ของหัวหน้าสภาท้องถิ่นรายนี้ ต่างไม่พอใจอย่างยิ่ง พากันร่วมลงชื่อเรียกร้องให้ไล่เขาออกจากตำแหน่ง โทษฐานประพฤติปฏิบัติมิชอบ สร้างความเสื่อมเสียและอับอายขายหน้าอย่างมากแก่ชุมชน

เจ้านายมีเซ็กส์กับเลขา

          ทางด้านกรมการปกครองและรัฐบาลท้องถิ่นในพื้นที่ แถลงการณ์ว่า จะดำเนินเรื่องปลดให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

          ด้านผู้อำนวยการฝ่ายดูแลควบคุมความประพฤติของส่วนปกครองท้องถิ่นบารังไกย์ กล่าวว่า เจ้าตัวได้ขอโทษและขออภัยกับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว แต่มันไม่ง่ายแบบนั้น แค่ขอโทษไม่ทำให้เรื่องจบ

          การกระทำของเขาไม่ใช่แค่ความผิดทางวินัยธรรมดา แต่เป็นความผิดที่ร้ายแรงมาก และทางหน่วยงานจะหารือเพื่อวางมาตรการลงโทษให้ถึงที่สุด

เจ้านายมีเซ็กส์กับเลขา





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวหน้าเจ้าหน้าที่รัฐ แอบกินตับเลขา นัวเซ็กส์เพลิน ลืมปิดกล้อง เห็นกันทั้งห้องประชุม ! อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2563 เวลา 16:26:53 53,834 อ่าน
TOP