x close

สามีสุดช้ำ ภรรยาติดเชื้อในกระแสเลือดดับ ! หลังดูดไขมันเสริมหน้าอกคลินิกดัง

 
          สามีร้อง ภรรยาสุดรักเสียชีวิต หลังใช้บริการดูดไขมันเสริมหน้าอกคลินิกดัง ย่านยานนาวา ยันก่อนทำแพทย์ตรวจแล้ว ร่างกายแข็งแรงดี

ดูดไขมันเสริมหน้าอก
ภาพจาก ช่อง 3

ดูดไขมันเสริมหน้าอก
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 28 สิงหาคม 2563 ช่อง 3 รายงานว่า นายพลชนะ จันทร์เกษม อายุ 29 ปี โพสต์ข้อความเล่าว่า ภรรยาไปทำศัลยกรรมดูดไขมันขาและแขน เพื่อนำไขมันมาเติมหน้าอกที่คลินิกแห่งหนึ่งย่านยานนาวา เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา หลังจากนั้นภรรยาของเขาก็มีอาการเจ็บแผล จึงถามไปทางคลินิก และได้รับคำตอบว่าเป็นอาการปกติ จนกระทั่งวันที่ 3 ภรรยาเจ็บมากจึงพาไปคลินิก ทางคลินิกได้ให้ยาแก้ปวดและให้กลับบ้าน

          แต่ผ่านไปไม่นานทางคลินิกก็โทร. มาตามบอกว่าต้องส่งภรรยาไปรักษาที่โรงพยาบาล โดยแจ้งกับเขาว่าภรรยาติดเชื้อทางเดินอาหาร
 
          แต่เมื่อสอบถามกับโรงพยาบาลก็ได้คำตอบว่าภรรยาติดเชื้อในกระแสเลือด และส่งตัวไปที่โรงพยาบาลที่ 2 ตามสิทธิประกันสังคม และรักษาตัวในห้องไอซียู แต่อาการทรุดหนัก เขาจึงอยากจะย้ายภรรยาไปโรงพยาบาลที่ 3 ซึ่งมีความพร้อมกว่า แต่กลับถูกทางโรงพยาบาลที่ 2 ต่อว่าด้วยคำพูดที่ค่อนข้างรุนแรง พร้อมยืนยันว่ารักษาได้

ดูดไขมันเสริมหน้าอก
ภาพจาก ช่อง 3

ดูดไขมันเสริมหน้าอก
ภาพจาก ช่อง 3

ดูดไขมันเสริมหน้าอก
ภาพจาก ช่อง 3

            เมื่อผ่านไปไม่ถึง 1 วัน โรงพยาบาลที่ 2 กลับแจ้งว่าผู้ป่วยอาการทรุด ให้ย้ายไปโรงพยาบาลที่ 3 และเมื่อย้ายไปแล้ว ภรรยาก็เสียชีวิตเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
          หลังจากภรรยาเสียชีวิต ทางคลินิกได้ติดต่อขอข้อมูล และแจ้งว่าจะรับผิดชอบค่ารักษาทั้งหมด ประมาณ 4 แสนบาท แต่ล่าสุดพบว่าทางคลินิกยังไม่ได้จ่ายค่ารักษา
 
          ขณะที่ นายแพทย์เชฏฐวุฒิ ตุลยพานิช ศัลยแพทย์ด้านศัลยกรรมตกแต่งและเสริมความงาม ได้เปิดเผยว่า การดูดไขมันแล้วทำให้เสียชีวิต เกิดขึ้นได้จากหลายปัจจัย ทั้งภาวะโรคประจำตัวของผู้ทำศัลยกรรม และระดับของการดูดไขมันกับน้ำหนักตัวด้วยว่ามีความเหมาะสมหรือไม่

ดูดไขมันเสริมหน้าอก
ภาพจาก ช่อง 3


ดูดไขมันเสริมหน้าอก
ภาพจาก ช่อง 3


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีสุดช้ำ ภรรยาติดเชื้อในกระแสเลือดดับ ! หลังดูดไขมันเสริมหน้าอกคลินิกดัง อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2563 เวลา 13:34:28 53,962 อ่าน
TOP