x close

สาวเผยภาพจมูกเบี้ยว-แก้ไม่ได้ คลินิกใช้หมอเถื่อนมาผ่า กดดันเสียเงินแสนบนเตียง !

 

          โซเชียลแฉยับ คลินิกหมอเถื่อน ผ่าตัดจมูกลูกค้าจนเบี้ยวผิดรูป ซ้ำแผลยังติดเชื้อ บางรายถูกกดดันทำหน้าเพิ่มจนเละสูญเงินร่วมแสน ช็อกคนผ่าตัดไม่ใช่หมอจริง แต่เป็นหมอดูโหงวเฮ้ง 


          วันที่ 29 สิงหาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ travel ได้โพสต์เตือนอุทาหรณ์เกี่ยวกับการทำจมูกกับคลินิกเถื่อนที่ไม่ได้มาตรฐาน โดยระบุว่า มีคลินิกเถื่อนแห่งหนึ่ง ชื่อย่อ 3 พยางค์ ที่มีเจ้าของเป็นหมอจริง และหมอเถื่อนอีก 2 คน หลอกลวงลูกค้าให้มาทำศัลยกรรมที่คลินิกดังกล่าว โดยการใช้ชื่อหมอจริงในการเปิดอย่างถูกต้องตามกฎหมาย แต่คนที่ทำศัลยกรรมจริง ๆ กลับเป็นหมอเถื่อนทั้ง 2 คน ทำให้จนถึงตอนนี้มีผู้เสียหายหลังจากทำศัลยกรรมจำนวนมากกว่า 10 คน หลายคนจมูกเบี้ยวผิดรูป และแผลติดเชื้อ

          โดยผู้เสียหายได้เล่าว่า ตอนที่ทำศัลยกรรม ทางคลินิกจะใช้เทปกาวปิดตาลูกค้า และคอยพูดกดดัน หลอกเหยื่อให้กรีดเปิดจมูก และหว่านล้อมให้แก้ไขโครงสร้าง บางรายเสียเงินไปเกือบแสน จากตกลงตอนแรกแค่ 2-3 หมื่นบาท บางคนมีเงินแค่ 5-6 หมื่น ทางคลินิกก็บอกว่าลดให้ แต่สุดท้ายเทคนิคเปิดจมูกที่ว่า เป็นเพียงการกรีดใบหน้าหลอก ๆ ไม่ได้ปรับโครงสร้างแต่อย่างใด แถมหมอเถื่อนที่ทำให้ก็ยังไม่มีความชำนาญ ทำให้กรีดจมูกผิดตำแหน่งจนทำให้จมูกออกมาผิดรูป จนไม่สามารถแก้กลับมาให้เหมือนเดิมได้


          ซ้ำร้ายกว่านั้น หากมีเหยื่อคนไหนออกมาแฉ ทางคลินิกดังกล่าวก็จะส่งหมายศาลไปข่มขู่ จนในช่วงหลังที่มีผู้เสียหายออกมาร้องเรียนเยอะ ๆ หมอเถื่อนทั้ง 2 คนก็ได้ชี้แจงว่าเป็นหมอดูโหงวเฮ้ง ไม่ใช่คนลงมือผ่า ส่วนคนที่ผ่าคือหมอจริง แต่ทางผู้เสียหายต่างยืนยันว่า แม้จะถูกปิดตาแต่ทุกคนยังได้ยินเสียง และทราบว่าหมอจริงไม่ใช่คนทำศัลยกรรมให้อย่างแน่นอน พร้อมเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาจัดการเรื่องนี้อย่างเร่งด่วน

ศัลยกรรมหน้าพัง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเผยภาพจมูกเบี้ยว-แก้ไม่ได้ คลินิกใช้หมอเถื่อนมาผ่า กดดันเสียเงินแสนบนเตียง ! อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2563 เวลา 22:13:12 10,668 อ่าน
TOP