x close

นาทีระทึก ! รถกระบะพุ่งตกคลอง 4 ทหารฮีโร่ โดดน้ำทุบกระจกช่วยด่วน

 

          เผยคลิปนาทีชีวิต 4 ทหาร ค่ายสรรพสิทธิประสงค์ โดดลงน้ำทุบกระจกช่วยคนติดในรถ หลังรถกระบะพุ่งตกน้ำ ส่วนทหารได้รับบาดเจ็บ ถูกกระจกบาดเลือดพุ่ง


         วันที่ 29 สิงหาคม 2563 ช่อง 3 รายงานว่า ได้มีการแชร์คลิปเหตุการณ์รถกระบะสีดำคันหนึ่งพุ่งลงไปในคลองกำลังจมลงอย่างช้า ๆ ทำให้เจ้าหน้าที่ทหารประจำหน่วยที่ค่ายสรรพสิทธิประสงค์ ร.6 พัน.3 อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ซึ่งมาปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณชายแดนไทย-กัมพูชา ด้านเขาพระวิหาร จำนวน 4 นาย ที่ผ่านมาจุดดังกล่าวพอดี ตัดสินใจกระโดดลงไปในน้ำที่ลึกกว่า 2 เมตร จนสามารถช่วยชีวิตผู้ประสบเหตุที่ติดอยู่ในรถออกมาได้อย่างปลอดภัย

          โดยภาพจากคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่ทหารทั้ง 4 นาย กำลังช่วยกันใช้ท่อนเหล็กที่หามาได้ในน้ำมาทุบกระจกหน้ารถจนแตกออก และช่วยกันดึงเอาตัวชายที่ติดอยู่ในรถออกมาได้อย่างเฉียดฉิว ก่อนจะนำตัวชายคนดังกล่าวมานั่งพักอยู่ริมทางเพื่อรอเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือต่อ โดยภาพจากคลิปยังเห็นว่ามีทหาร 1 นาย ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณส้นเท้าขวาและมือขวา เนื่องจากโดนกระจกบาดเลือดไหลออกมา



          ทั้งนี้ นายวีระศักดิ์ คำตัน อายุ 60 ปี ผู้ประสบเหตุ เล่าว่า ขณะที่ตนขับรถมาถึงบริเวณดังกล่าว เกิดเสียหลักพุ่งชนป้ายบอกทางและเสาหลักทางโค้ง ก่อนที่รถจะพุ่งตกลงมาในน้ำข้างทาง โชคดีที่เจ้าหน้าที่ผ่านมาเห็นพอดีจึงเข้ามาช่วยเหลือตนได้ทัน

 

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง3




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีระทึก ! รถกระบะพุ่งตกคลอง 4 ทหารฮีโร่ โดดน้ำทุบกระจกช่วยด่วน อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2563 เวลา 21:42:34 16,796 อ่าน
TOP