x close

ช่างกล้า ! คนร้ายใช้อิฐบล็อกทุบประตู ลักทรัพย์หมอฟันหญิง อึทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า

         คนร้ายอุกอาจ ใช้อิฐบล็อกทุบประตู ลักทรัพย์หมอฟันหญิง ฉกเงินไปได้ 2,000 บาท ขโมยกางเกงในไป 1 ตัว แล้วยังอุจจาระทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า โดยเพื่อนบ้านก็เจอปล้นกลางวันแสก ๆ เช่นเดียวกัน

โจรปล้นบ้านหมอฟันหญิง
          วันที่ 30 สิงหาคม 2563 ช่อง 3 รายงานว่า ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.บ้านนา อ.บ้านนา จ.นครนายก เกิดเหตุคนร้ายลักทรัพย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านนา จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว อยู่ในพื้นที่ 200 ตารางวา หลังบ้านถูกคนร้ายใช้อิฐบล็อกทุบประตูพลาสติก ลูกบิดพัง

          ส่วนภายในบ้าน ก็ถูกคนร้ายรื้อของจนกระจุยกระจาย ทรัพย์สินหายไปประมาณ 2,000 บาท ซึ่งวางไว้บนหิ้งพระ นอกจากนี้ ยังมีการขโมยกางเกงในไป 1 ตัว เปิดตู้เย็นดื่มน้ำ กินขนมขบเคี้ยวอย่างสบายใจ อีกทั้งเข้าห้องน้ำเข้าไปขับถ่ายโดยไม่ยอมกดน้ำล้าง ทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า

โจรปล้นบ้านหมอฟันหญิง
          ด้าน ทพญ.พเยาว์ ศิขรสุวรรณ วัย 40 ปี กล่าวว่า บ้านหลังนี้จะมาดูทุกวันหยุด พอมาถึงก็ตกใจ เมื่อเห็นว่าบ้านถูกงัด ลักของเสียหาย พอไปสอบถามบ้านข้างเคียง ก็ทราบว่า วันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา บ้านคนอื่นก็ถูกงัดกลางวันแสก ๆ เช่นกัน คาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายรายเดียวกัน และเจ้าหน้าที่ตำรวจยังจับกุมตัวไม่ได้


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างกล้า ! คนร้ายใช้อิฐบล็อกทุบประตู ลักทรัพย์หมอฟันหญิง อึทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2563 เวลา 10:27:02 7,087 อ่าน
TOP