x close

อัจฉริยะ ประกาศนำทัพล้มรัฐบาล หากปารีณาหลุดคดีบุกรุกป่า เจอดีแน่นอน !


        อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประกาศเปิดศึกไล่รัฐบาล หากปารีณา ไกรคุปต์ หลุดคดีบุกรุกป่า โดยขณะนี้คดีอยู่ในมือ ป.ป.ช. ยังไม่รู้ว่าชี้มูลตอนไหน


อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์, ปารีณา ไกรคุปต์

        วันที่ 30 สิงหาคม 2563 เฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ซึ่งมีนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ เป็นประธานชมรม มีการโพสต์ข้อความถึงกรณีที่นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ จ.ราชบุรี กำลังมีคดีบุกรุกพื้นที่ป่าติดตัวอยู่ว่า ถ้าหากนางสาวปารีณา รอดพ้นจากการถูกดำเนินคดีเร่องนี้ ทางชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม จะขออาสานำประชาชนล้มรัฐบาลชุดนี้ เพื่อความยุติธรรม แม้จะต้องตายก็ยอม

        สำหรับคดีบุกรุกป่าของนางสาวปารีณา ตอนนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนของคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ยังไม่สามารถระบุได้ว่าจะใช้เวลานานเท่าใดจึงจะรู้ผล

อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์, ปารีณา ไกรคุปต์

        ขณะที่ เฟซบุ๊ก Veera Somkwamkid ของนายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่ายประชาชนต้านคอร์รัปชัน ก็ยอมรับว่า คดีนี้ไม่มั่นใจว่านางสาวปารีณาจะถูกชี้มูล เพราะหลายคดีที่เกี่ยวข้องกับรัฐบาลก็หลุดไปเกือบหมด รอบนี้ก็อาจจะรอดเพราะขาดเจตนาก็เป็นได้

อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์, ปารีณา ไกรคุปต์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัจฉริยะ ประกาศนำทัพล้มรัฐบาล หากปารีณาหลุดคดีบุกรุกป่า เจอดีแน่นอน ! โพสต์เมื่อ 30 สิงหาคม 2563 เวลา 11:41:16 9,957 อ่าน
TOP