x close

พี่สุดทน เจอน้องชายกระทืบถึงกระท่อม ตัดสินใจยิง - ตัดหัวทิ้งบ่อปลาด้วยความแค้น

          พี่สุดทน เจอน้องชายรังควาญหนัก บุกกระทืบถึงกระท่อม สุดท้ายยิงอีกฝ่ายดับ ตัดหัวทิ้งลงบ่อปลาด้วยความแค้น ก่อนล่องหนลอยนวล ตำรวจยังจับไม่ได้


พี่ฆ่าน้อง

          เมื่อวานนี้ (29 สิงหาคม 2563) แนวหน้า รายงานว่า ที่บ้านอีมาดอีทราย ต.แก่นมะกรูด อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี เกิดเหตุพี่ชายฆ่าน้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านไร่ ต้องเข้าไปตรวจสอบ พบศพนายอนุวัฒน์ กระแหน่ วัย 23 ปี นอนเสียชีวิตที่ชายป่าสวนมะละกอในสภาพไร้ศีรษะ ที่ลำตัวถูกปืนไม่ทราบชนิดยิงเข้าใต้ราวนม 2 นัด ส่วนข้าง ๆ ศพผู้ตาย พบมีดเหรียญ ย่ามสะพาย และโทรศัพท์ผู้ตายตกอยู่

          ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้ไปค้นหาศีรษะผู้ตาย พบว่าห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 30 เมตร อยู่ในบ่อเลี้ยงปลาที่แห้ง ก่อนที่จะไปตรวจสอบกระท่อมของนายอนุชา กระแหน่ พี่ชาย วัย 40 ปี พบปลอกกระสุนปืนลูกซอง 1 ปลอก มีคราบเลือดหยดตามพื้นกระท่อม

พี่ฆ่าน้อง

          ด้านนางมะเค่งเหม่ กระแหน่ แม่ของผู้ตาย วัย 55 ปี เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นลูกชายคนเล็ก คนที่ลงมือฆ่าคือพี่ชาย โดยปมสังหารมาจากปากเสียงเรื่องที่ดินทำมาหากิน รวมถึงปกติืทั้งคู่ ก็มักมีปากเสียงกันประจำอยู่แล้ว แต่ช่วงหลัง ๆ ผู้ตายมีปากเสียงกับพี่ชาย จนถึงขั้นใช้มีดฟันคออีกฝ่ายจนบาดเจ็บสาหัส รวมถึงเคยไล่พี่ชายออกจากบ้าน บางครั้งก็ซ้อมพี่ชายจนทนไม่ไหว ต้องหนีไปอยู่กระท่อมภายในสวน

          อย่างไรก็ตาม แม้พี่ชายจะหนีไปอยู่กระท่อม แต่น้องก็ยังรังควาญ ก็ยิ่งเพิ่มความกดดันในจิตใจไปอีก รวมถึงตัวพี่ชายเองก็สติไม่ค่อยดี ป่วยเป็นจิตเวช ต้องรับยาเป็นประจำ

          ส่วนวันเกิดเหตุ ตนทราบว่าผู้ตายเข้าไปในไร่เพื่อไปฉีดยาด้วยอาการมึนเมา และมีปากเสียงกับพี่ชายอีก คาดว่า อาจจะไปกระทืบอีกฝ่าย แต่อีกฝ่ายก็เตรียมปืนไว้ป้องกันตัวอยู่แล้ว จึงใช้ปืนยิงก่อน แล้วก็ใช้มีดปลายแหลมเล็ก ๆ เลาะคอ นำหัวไปทิ้งสระน้ำด้วยความแค้น

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงจับกุมตัวผู้ต้องหาไม่ได้ และไม่รู้ว่าอยู่ที่ใด

ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่สุดทน เจอน้องชายกระทืบถึงกระท่อม ตัดสินใจยิง - ตัดหัวทิ้งบ่อปลาด้วยความแค้น โพสต์เมื่อ 30 สิงหาคม 2563 เวลา 13:39:48 19,248 อ่าน
TOP