x close

กลุ่มไทยภักดี รวมตัวแสดงพลัง ภักดีต่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ - อุ๊ หฤทัย ขึ้นเวทีสับปิยบุตร

           กลุ่มไทยภักดี รวมตัวที่สนามกีฬาไทย - ญี่ปุ่น ดินแดง ปราศรัยไล่คนชังชาติ อุ๊ หฤทัย โผล่ขึ้นเวทีด้วย ถาม ประเทศสงบร่มเย็นได้ทุกวันนี้เป็นเพราะใคร พร้อมสับปิยบุตร



          วันที่ 30 สิงหาคม 2563 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร ไทย-ญี่ปุ่น (สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง) อาคารกีฬาเวสน์ 2 มีการจัดงานของกลุ่มไทยภักดี โดยเริ่มจัดงานตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ทั้งนี้ บุคคลที่มีชื่อเสียงหลายคนต่างเข้ามาร่วมงานด้วย เช่น อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี, นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม เป็นต้น


          ต่อมา นายวิชัย ล้ำสุทธิ เลขาธิการกลุ่มไทยภักดี ได้ขึ้นเวทีมาตอกย้ำอุดมการณ์ 5 ข้อของไทยภักดี เกี่ยวกับสถาบันพระมหากษัตริย์ จากนั้น นายคชโยธี เฉียบแหลม กลุ่มเยาวชนช่วยชาติ ก็ได้ออกมาปราศรัยเล็กน้อย พร้อมกับไล่กลุ่มคนที่ชังชาติออกจากประเทศไป


          หลังจากนั้นก็มีการเปิดเพลงพระราชนิพนธ์ แล้วก็เป็นคิวของ อุ๊ หฤทัย ขึ้นเวที มีใจความสำคัญว่า ประเทศเราร่มเย็นเป็นสุขอยู่ได้ทุกวันนี้เพราะใคร หากมิใช่สถาบันกษัตริย์ รวมถึงโจมตีนายปิยบุตร แสงกนกกุล อดีตเลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ ที่เคยเล่าประวัติศาสตร์การสำเร็จโทษพระเจ้าหลุยส์ที่ 16 ของฝรั่งเศส ว่าเป็นการเล่าเพียงด้านเดียว ยกประวัติศาสตร์ที่ล้มเหลว


          ทั้งนี้ กลุ่มไทยภักดี ยังมีกำหนดการจัดงานถึงเวลาประมาณ 18.00 น. โดยจะมีการขึ้นปราศรัยของคนที่มีชื่อเสียงเพิ่มเติม อาทิ ดร.เวทิน ชาติกุล ที่จะพูดเรื่องที่ต่างชาติเข้ามาแทรกแซงไทย, นายบุญเกื้อ ปุสสเทโว ที่จะพูดถึงความไม่โปร่งใสของโครงการเมย์เดย์ เมย์เดย์ ซึ่งระหว่างนั้นจะมีการเปิดเพลงพระราชนิพนธ์ให้กับผู้ที่มาร่วมงานได้ฟังอีกด้วย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลุ่มไทยภักดี รวมตัวแสดงพลัง ภักดีต่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ - อุ๊ หฤทัย ขึ้นเวทีสับปิยบุตร อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2563 เวลา 22:09:08 13,919 อ่าน
TOP