x close

หนุ่มบิ๊กไบค์ ใช้ทางโค้งเขาค้อเป็นสนามแข่งรถ สุดท้ายแหกโค้งตาย จบชะตาเขาค้อเซอร์กิต


          อุทาหรณ์นักซิ่ง หนุ่มบิ๊กไบค์ เซ่นเขาค้อเซอร์กิตไปอีกหนึ่ง หลังใช้ถนนทางขึ้นเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ เป็นสนามแข่งรถ คนมาเชียร์คึกคัก ก่อนแหกโค้งชนรถเก๋ง ดับสลด



          วันที่ 30 สิงหาคม 2563 เฟซบุ๊ก Sarawut Vichitrananda เผยคลิปนาทีหนุ่มขี่บิ๊กไบค์คนหนึ่ง ใช้ทางขึ้นเขาค้อ ถนนพิษณุโลก-หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เป็นสนามแข่งรถ โชว์ฝีมือให้คนที่มาเชียร์ติดขอบสนามได้ชมกันอย่างคึกคัก ก่อนเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน รถซิ่งหลุดโค้งล้มไถลไปชนกับรถยนต์ที่ขับสวนเลนมาพอดี เป็นเหตุให้หนุ่มบิ๊กไบค์เสียชีวิตทันที

ภาพข่าว บิ๊กไบค์
ภาพจาก Red Skull Forever

          ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก Red Skull Forever ได้แสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ต่อกรณีดังกล่าว โดยอยากฝากเคสนี้ให้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจของบรรดานักซิ่งทั้งหลาย เนื่องจากมีผู้ได้รับความเดือดร้อนจากอุบัติเหตุครั้งนี้ด้วย ซึ่งลูกเพจก็แนะนำว่า ควรไปซิ่งในสนามที่จัดไว้โดยเฉพาะดีกว่า เพราะมีเซฟตี้แอเรีย มีพื้นถนนที่ทำจากวัสดุเพื่อการแข่งรถ ทำให้มีความปลอดภัยมากกว่า


          นอกจากนี้ ยังมีคนให้ข้อมูลด้วยว่า พื้นที่ดังกล่าวมีนักซิ่งไปลองของ เพราะอยากได้ภาพถ่ายหรือคลิปวิดีโอสวย ๆ มาแล้วหลายราย จนมีการตั้งชื่อเรียกว่า เขาค้อเซอร์กิต แน่นอนว่ามีหลายชีวิตที่พบกับจุดจบบนโค้งมรณะแห่งนี้
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Sarawut Vichitrananda, เฟซบุ๊ก Red Skull Forever

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มบิ๊กไบค์ ใช้ทางโค้งเขาค้อเป็นสนามแข่งรถ สุดท้ายแหกโค้งตาย จบชะตาเขาค้อเซอร์กิต อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2563 เวลา 17:17:42 126,834 อ่าน
TOP