x close

หนุ่มลงเรื่องรักผ่านสื่อ สาบานรักเมียสาว แต่กลายเป็นโป๊ะ หลักฐานมัดคบซ้อน-เมียเก่าขอแฉ


          หนุ่มเผยเรื่องรักหวาน ๆ ผ่านสื่อ ประกาศให้โลกได้รู้หลังแต่งงาน กลายเป็นหลักฐานมัดตัว คบซ้อนสาวนับปี เมียเก่าสุดช็อกหลังรู้ความจริง พร้อมเผยอดีตแสนเจ็บปวด กับความเจ็บแสบที่เขาทำ

คบซ้อน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

          เป็นเวลานานหลายปีเหลือเกินที่ นิกีตา โมเรโน แดนเซอร์หญิง วัย 30 ปี จมอยู่กับความสงสัยและงุนงง ในความสัมพันธ์ที่ไม่ได้จบลงด้วยดีกับอดีตสามี เมื่ออยู่ ๆ เขาก็เปลี่ยนไปราวกับเป็นคนละคน ทำตัวห่างเหินทั้งที่เธอไม่ได้ทำอะไรผิด เงินก้อนโตที่ทุ่มเทไปเพื่องานแต่งในฝันมีอันต้องสูญเปล่าเมื่อแผนที่วางไว้พังทลาย สิ่งที่หลงเหลืออยู่มีเพียงความเจ็บปวดและความไม่เข้าใจ

          แต่ในตอนนี้ ในที่สุดทุกอย่างก็กระจ่างแจ้ง เมื่อสื่อท้องถิ่นในนิวยอร์ก สหรัฐฯ ได้เผยแพร่บทความเรื่องรักหวาน ๆ และคำสาบานรักของคู่รักคู่หนึ่ง มันอาจดูเป็นเรื่องรักที่สมบูรณ์แบบสำหรับคนทั่วไป แต่สำหรับ นิกีตา สิ่งที่ปรากฏนั้นไม่ต่างจากการตีแสกหน้า และเป็นเหมือนคำป่าวประกาศว่าเขานอกใจเธอไปหาผู้หญิงอีกคน และยังทำเหมือนกับเธอไม่เคยมีตัวตน

          โดยเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2563 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เปิดเผยว่า บทความเกี่ยวกับคำสาบานรักดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่ผ่านสื่อเดอะนิวยอร์กไทมส์ มันเป็นเรื่องราวของ โรเบิร์ต ผู้ประกอบการร้านฟิตเนส และภรรยาของเขาที่เพิ่งแต่งงานกัน ในบทความยังระบุว่าทั้งคู่เริ่มต้นความสัมพันธ์กันในเดือนมกราคม 2560 และระบุว่าโรเบิร์ตเป็นหนุ่มโสดที่ไม่เคยผ่านการแต่งงานมาก่อน

          อย่างไรก็ตาม เห็นได้ชัดว่าเรื่องราวที่ปรากฏนั้นไม่ถูกต้อง ในเมื่อนิกีตายังคงสถานะเป็นภรรยาของโรเบิร์ตอยู่ในตอนนั้น เธอเพิ่งจะหย่าร้างกับเขาอย่างเป็นทางการในปี 2561 ซึ่งหมายความว่าเธอถูกสามีคบซ้อน แอบซ่อนหญิงคนอื่นไว้อีกนานนับปี

          นิกีตา เปิดใจผ่านนิวยอร์กโพสต์ ถึงเรื่องราวทางฝั่งเธอ โดยเผยว่า เมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน อยู่ ๆ ก็มีเพื่อนโทร. มาบอกเธอว่า "นิกีตา บทความที่ออกมาเกี่ยวกับร็อบ อย่าไปอ่านมันเลยนะ เธอจะอารมณ์เสียเปล่า ๆ"

          ไม่ใช่เพื่อนคนนี้แค่คนเดียวที่เตือนเธอ ยังมีเพื่อนคนอื่น ๆ และญาติ ๆ ที่ส่งข้อความมาเตือนเธอเช่นกัน ดังนั้น เธอจึงขอให้เพื่อนช่วยสรุปเนื้อหาของบทความดังกล่าวให้ เพราะเธอไม่อยากจะอ่านมันด้วยตัวเอง กระทั่งได้รู้ว่ามันเป็นบทความเรื่องการแต่งงานใหม่ของอดีตสามี ที่ได้เล่าถึงความรักหวานซึ้ง คำสาบานรัก แต่สิ่งที่ทำให้เธอสะดุดใจคือไทม์ไลน์ช่วงที่ทั้งคู่เริ่มคบกัน และการกล่าวอ้างว่าโรเบิร์ตไม่เคยแต่งงานมาก่อน

          มันเป็นข่าวใหญ่สำหรับนิกีตา เพราะเธอนี่แหละคือภรรยาของเขา ที่ยังใช้ชีวิตอยู่กับเขาในตอนที่เขาเจอหญิงคนใหม่ จริงอยู่ที่เธอแยกทางกับเขาในเดือนมีนาคม 2560 แต่เธอกับเขาเพิ่งหย่าร้างกันจริง ๆ ในเดือนมกราคม 2561 โดยที่เธอไม่เคยเข้าใจเลยว่ามันเกิดอะไรขึ้น กระทั่งได้รู้ความจริงในตอนนี้  

          เพื่อนของนิกีตาได้ติดต่อไปยังสื่อดังกล่าวแล้ว จนมีการแก้ไขข้อมูลใหม่เรื่องสถานะสมรสของชายในบทความ จนกลายเป็นการเปิดโปงต่อสาธารณะว่าเขาเดตกับผู้หญิงอีกคนในขณะที่มีภรรยาแล้ว

          อนึ่ง สำหรับเรื่องราวของนิกีตา เธอได้พบกับโรเบิร์ตในฤดูร้อนปี 2553 หลังจากได้สบตากับเขาผ่านกระจกหน้าต่างที่ร้านหนึ่ง เขากวักมือเรียกเธอเข้าไปด้านในร้าน เธอเข้าไปหาเขา ได้ทำความรู้จัก และก็เริ่มจากการเป็นเพื่อนกัน กระทั่งเริ่มเดตกันในช่วงฤดูหนาวปีนั้น ก่อนจะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันในย่านอัปเปอร์เวสต์ไซด์ ที่นิวยอร์ก ซิตี

          ตลอดช่วงเวลานั้น โรเบิร์ตเป็นสุภาพบุรุษมาก เขามักจะมาหานิกีตาเมื่อเธอเลิกงานดึก และยังทำอาหารเช้ามาเสิร์ฟให้เธอถึงเตียง จากนั้นเธอกับเขาก็สมรสกันตามกฎหมาย ในวันที่ 23 ธันวาคม 2558 โดยมีแผนที่จะจัดพิธีแต่งงานใหญ่ด้วยกันในวันที่ 12 สิงหาคม 2560 ที่บ้านเกิดของเขาในเมืองดัลลัส รัฐเทกซัส

          เพื่องานแต่งงานในฝัน พวกเธอได้วางเงินมัดจำไว้ยังสถานที่จัดงาน เธอซื้อชุดเจ้าสาวไว้พร้อม ครอบครัวของเธอที่อยู่ต่างประเทศก็ได้จองตั๋วเครื่องบินไว้เรียบร้อยแล้ว และในเดือนธันวาคม 2559 แม่ของเธอ น้า และญาติ ๆ ก็ยังขึ้นเครื่องบินจากอังกฤษ มาเจอแม่ของโรเบิร์ตที่เมืองดัลลัส เพื่อไปดูสถานที่จัดงานด้วยกัน

          แต่แล้วอยู่ ๆ 3 เดือนหลังจากนั้น ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปอย่างกะทันหัน เธอกับเขาไปงานแต่งของเพื่อนที่เทกซัส และคุยเรื่องงานแต่งงานกันอีกครั้ง แต่เธอสัมผัสได้ว่ามีบางอย่างผิดปกติ หลังกลับมาจากงานแต่ง โรเบิร์ตก็อ้างว่าเขาต้องการพื้นที่ว่าง เธอเป็นห่วงกลัวว่าเขาจะเครียดจากการวางแผนแต่งงานหรือเรื่องงาน จึงตัดสินใจย้ายไปพักอยู่ที่บ้านเพื่อนสัก 1 สัปดาห์

          ทว่าเมื่อเธอกลับมา โรเบิร์ตกลับบอกว่าเขาต้องการหย่ากับเธอ และเลิกติดต่อเธอ นิกีตาได้แต่แปลกใจ นึกว่าเขามีปัญหาสุขภาพอะไรหรือไม่ นอกจากนี้ครอบครัวของเธอก็ได้รับความเสียหายเช่นกัน เพราะพวกเธอหมดเงินไปมากกับการเตรียมงานแต่งงาน ขณะที่โรเบิร์ตอ้างง่าย ๆ ถึงสาเหตุที่ไม่ขอให้ทุกคนยกเลิกงานแต่งก่อนหน้านี้ว่าตอนนั้นเขายังไม่รู้สึกเหมือนในตอนนี้

          แม้แต่ครอบครัวของเขาก็ตกตะลึงเรื่องที่พวกเธอเลิกกัน ชีวิตของนิกีตาเหมือนถูกทำลาย เธอเคยสงสัยว่าเขานอกใจเธอ แต่เมื่อถามเขาเรื่องนี้ โรเบิร์ตกลับไม่มีคำตอบใด ๆ ให้

          ซ้ำร้าย นิกีตาเพิ่งรู้ตัวว่าตั้งครรภ์ แต่โรเบิร์ตกลับบอกว่าเขาไม่ต้องการเด็ก กระทั่งในเดือนพฤษภาคม นิกีตาที่เผชิญความเครียดหนักก็แท้งลูก ตอนอยู่ที่โรงพยาบาลเธอพยายามโทร. หาโรเบิร์ต แต่เขากลับไม่โผล่มาให้เธอเห็นเลย สำหรับเธอไม่มีอะไรเทียบได้กับความเจ็บปวดในตอนนั้นอีกแล้ว และหลังจากจัดการเรื่องเอกสารกับการหย่าร้างจนเสร็จสิ้น เธอกับเขาก็ไม่ได้พูดกันอีกเลย

          สิ่งที่เผชิญ ทำให้นิกีตาต้องเข้ารับการบำบัดหลายต่อหลายครั้ง แต่ความจริงที่ปรากฏว่าเขานอกใจเธอ ไม่ต่างจากการฉีกแผลเดิมให้เปิดออก

          อย่างไรก็ตาม สิ่งที่นิกีตาอยากฝากไว้ถึงอดีตสามีก็คือ ถ้าพวกเขาคิดจะอยู่ด้วยกัน เธอก็ขอให้พวกเขามีความสุข จริง ๆ แล้วเธออยากให้โรเบิร์ตบอกความจริงกับเธอ แทนที่จะปิดซ่อนไว้เช่นนั้น ขณะที่ตัวเธอ ตอนนี้ก็ได้พบรักใหม่กับใครคนใหม่ที่ใช่สำหรับเธอทุกอย่างแล้ว

          "ฉันเชื่อว่าเราทุกคนสมควรได้เจอกับเรื่องรักที่สร้างขึ้นจากความจริง มันเป็นไปได้ค่ะที่จะค้นพบกับความสุขอีกครั้ง หลังผ่านพ้นความเจ็บปวดมาได้" นิกีตา กล่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก นิวยอร์กโพสต์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มลงเรื่องรักผ่านสื่อ สาบานรักเมียสาว แต่กลายเป็นโป๊ะ หลักฐานมัดคบซ้อน-เมียเก่าขอแฉ อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2563 เวลา 12:20:25 17,147 อ่าน
TOP