x close

สาวโดนหนุ่มมอมยา ถูกปล่อยทิ้งตัวคนเดียวในรีสอร์ต พบสภาพไร้เรี่ยวแรง-ลิ้นชา

        สาววัย 22 โดนมอมยา ถูกปล่อยทิ้งให้นอนเปลือยในรีสอร์ต ย่านหนองจอก พบสภาพไร้เรี่ยวแรง ลิ้นชา กระหายน้ำ พนักงานรีสอร์ต เผย มีผู้ชายขับรถพาหญิงคนนี้มา ก่อนวันต่อมาจะขับรถหนีไป


สาวถูกมอมยา
ภาพจาก เช้าชวนคุย

        วันที่ 31 สิงหาคม 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าช่วยเหลือสาววัย 22 ปี นอนไม่ได้สติอยู่ภายในห้องพักรีสอร์ตแห่งหนึ่ง บริเวณถนนเชื่อมสัมพันธ์ ย่านหนองจอก

        เบื้องต้นพบว่า สาวรายนี้นอนอยู่บนเตียงในสภาพไม่ได้สติ ไม่สวมเสื้อผ้า จึงให้แม่บ้านรีสอร์ตเข้าไปสวมเสื้อผ้าให้ก่อน พบมีอาการลิ้นชา กระหายน้ำ ไม่ค่อยมีแรง คาดถูกคนร้ายมอมยา เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจหาสารพิษในร่างกาย

สาวถูกมอมยา
ภาพจาก เช้าชวนคุย

        จากการสอบถาม พนักงานรีสอร์ต เผยว่า รีสอร์ตแห่งนี้เปิดให้บริการแบบชั่วคราวและค้างคืน โดยช่วงค่ำของวันที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา มีผู้ชายขับรถเก๋งพาหญิงสาวคนนี้เข้ามาที่รีสอร์ต ก่อนวันต่อมาผู้ชายขับรถออกไปคนเดียว กระทั่งแม่บ้านเข้าไปทำความสะอาดห้อง จึงพบสาวคนดังกล่าวนอนอยู่ในห้อง สภาพไม่ได้สติ จึงโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจเข้าตรวจสอบ

        ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลำผักชี อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวชายที่ขับรถมาสอบปากคำต่อไป ส่วนอาการของหญิงรายนี้ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล หากอาการดีขึ้นจะเรียกมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง
ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโดนหนุ่มมอมยา ถูกปล่อยทิ้งตัวคนเดียวในรีสอร์ต พบสภาพไร้เรี่ยวแรง-ลิ้นชา อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2563 เวลา 14:52:54 20,142 อ่าน
TOP