x close

เถ้าแก่หายตัวปริศนา ลูกน้องโทร. หาก็ไม่รับ พบอีกทีกลายเป็นศพบนหลังคาลิฟต์

          เกิดเหตุชายวัย 57 ปี ตกลิฟต์ชั้น 6 ร่างถูกลิฟต์อัดก็อปปี้ดับสยอง เช็กกล้องวงจรปิดนาทีสุดท้าย เห็นเดินปิดไฟรอบห้อง ก่อนเดินเข้าลิฟต์ โดยไม่ทันเห็นว่าไม่มีลิฟต์อยู่


          วันที่ 31 สิงหาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ที่อาคารแห่งหนึ่งในตรอกสะพานญวน แขวงสัมพันธ์วงศ์ เขตสัมพันธ์วงศ์ กรุงเทพมหานคร เกิดเหตุคนตกลิฟต์เสียชีวิต ร่างอยู่บนหลังคาลิฟต์บริเวณชั้น 2 โดยอาคารมีทั้งหมด 8 ชั้น แต่ไม่ทราบว่าอยู่ชั้นไหน ทราบชื่อคือ นายสรานุวัฒน์ พัวพัฒนขจร วัย 57 ปี

          ด้านนางสาวนพรัตน์ อรัญญิก พนักงานของที่นี่ กล่าวว่า ผู้ตายซึ่งเป็นเถ้าแก่ที่นี่ โทรศัพท์ให้ไปทำงานที่สีลม ซอย 12 เมื่อไปถึงพบว่า มีเจ้าของอีกคนหนึ่งอยู่ที่นั่นแล้ว แต่ผู้ตายยังไม่ได้ไป โทรศัพท์หาก็ไม่ติด เจอกันครั้งสุดท้ายคือวันที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา


          ทั้งนี้ มีพี่อีกคนที่รู้จัก บอว่า วันนั้นทุกคนทำงานตามปกติจนถึงเวลา 5 โมงเย็น จึงตะโกนบอกผู้ตายว่า เอากุญแจไว้ไหม ผู้ตายตะโกนกลับมาว่า ล็อกไปเลย เดี๋ยวไปปิดเอง

          หลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า วันเกิดเหตุผู้เสียชีวิตอยู่ที่ชั้น 6 และได้เดินไปปิดไฟหมดทั้งชั้น จากนั้นก็เดินไปที่ลิฟต์ ซึ่งเดินก้าวขาเข้าไปเลยในขณะที่ไม่มีลิฟต์อยู่ จึงทำให้ตกลงมาเสียชีวิต คาดว่าเกิดจากความประมาทของผู้ตายเอง ที่ปิดไฟหมดก่อนที่จะลงลิฟต์โดยไม่ทันเห็นว่าไม่มีลิฟต์อยู่ จึงก้าวขาเข้าไป แล้วก็ตกลงมาจากชั้นที่ 6 เสียชีวิตดังกล่าว

          เบื้องต้น แพทย์นิติเวช สันนิษฐานการเสียชีวิตว่า เกิดจากการตกลงไปและถูกบีบกดทับจากช่องลิฟต์สำหรับขนของ ทำให้มีบาดแผลฉกรรจ์ขนาดใหญ่ที่ช่วงหัวเข่าข้างซ้าย และบริเวณใบหน้า มีร่องรอยการบีบรัด แต่ต้องส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนจะให้ญาติมารับร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เถ้าแก่หายตัวปริศนา ลูกน้องโทร. หาก็ไม่รับ พบอีกทีกลายเป็นศพบนหลังคาลิฟต์ อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2563 เวลา 15:18:41 9,183 อ่าน
TOP