x close

เจ้าของห้องกลุ้ม ฝรั่งเบี้ยวจ่ายค่าเช่า-ขนคนมาอยู่แน่น ให้ย้ายออกก็ไม่ไป ฉุนทุบห้องกระจุย

          เจ้าของห้องเช่าแฉ ฝรั่งเบี้ยวค่าเช่า เสียงดังรบกวนเพื่อนบ้าน ขอให้ออกฉุนทุบกระจกแตก กลุ้มเคยแจ้งความ แต่ตำรวจให้ไปฟ้องศาล

ทำลายทรัพย์สิน

          นับเป็นปัญหาที่มีให้เห็นอย่างต่อเนื่องสำหรับผู้เช่าห้องสุดแสบ ดังเช่นกรณีวันที่ 31 สิงหาคม 2563 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel เผยเรื่องราวที่เจ้าของห้องออกมาร้องทุกข์ หลังปล่อยห้องให้ชาวต่างชาติรายหนึ่งเช่า ตอนแรกบอกว่าจะพักแค่คนเดียว แต่กลับมีการพาเด็กต่างด้าวมาอยู่ด้วย 10 กว่าคน ทั้งสูบบุหรี่ กินเหล้า ทำเสียงดังจนเดือดร้อนเพื่อนบ้าน ต่อมาก็ไม่จ่ายค่าเช่า รวมถึงค่าน้ำและค่าไฟ จึงขอให้ย้ายออก แต่ไม่ออก จนต้องไปโรงพักมา 2-3 รอบ ตำรวจบอกว่าคดีแบบนี้ต้องไปฟ้องศาลเอา

          ต่อมาพบว่า เจ้าของเรื่องราวได้ขอให้ฝรั่งย้ายออกอีกครั้ง แต่คนเช่าห้องไม่พอใจ มีการทุบทำลายกระจกในบ้าน และกระจกหน้าต่างจนเสียหาย ซ้ำยังสร้างเรื่องว่าโทรทัศน์หายจะให้ตนรับผิดชอบ รวมทั้งจะแจ้งข้อหาบุกรุกกับแม่เจ้าของห้องที่เป็นคนคอยดูแลบ้านอีกด้วย ทำให้เธอนั้นกลุ้มอย่างมากว่าจะจัดการกับคนเช่าสุดแสบรายนี้อย่างไร

          ทั้งนี้ มีการให้ข้อมูลว่า จากการแจ้งความล่าสุด ตำรวจได้ให้ฝรั่งผู้เช่าห้องลงบันทึกประจำวันแล้วว่าไม่มีสิทธิ์เข้าไปที่บ้านหลังนี้อีก


ทำลายทรัพย์สิน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของห้องกลุ้ม ฝรั่งเบี้ยวจ่ายค่าเช่า-ขนคนมาอยู่แน่น ให้ย้ายออกก็ไม่ไป ฉุนทุบห้องกระจุย อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2563 เวลา 17:33:03 20,082 อ่าน
TOP