x close

พบแล้ว ! อาจารย์ ม.แม่โจ้ หายตัวปริศนา ที่แท้ป่วย อยากหลบรักษาตัวเงียบ ๆ หลังตามหาวุ่น

          พบแล้ว ! อาจารย์ ม.แม่โจ้ หายตัวปริศนา ที่แท้ล้มป่วย อยากหลบรักษาตัวเงียบ ๆ คนเดียว เผย ติดต่อญาติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขอรักษาตัวอีกสักระยะ


          จากกรณี น.ส.วีณา นิลวงศ์ อายุ 43 ปี อาจารย์คณะผลิตกรรมการเกษตร มหาวิทยาลัยแม่โจ้ โดยได้หายตัวไปอย่างปริศนา จากที่ทำงานและที่บ้านพักอาศัย พร้อมกับรถเก๋งมาสด้า 3 สีขาว ทะเบียน ขข 4612 เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2563 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : เร่งตามหา อาจารย์ ม.แม่โจ้ หายตัวปริศนา ล่าสุดเจอโผล่เชียงราย เจอแต่รถไม่พบคน

          ความคืบหน้าล่าสุด (31 สิงหาคม 2563) เดลินิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่โจ้ จ.เชียงใหม่ ได้เบาะแสพบว่า เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา พบรถแท็กซี่รับตัว น.ส.วีณา จากโรงแรมในตัวเมืองเชียงราย ในสภาพร่างกายปกติดีทุกอย่าง มาส่งหน้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย แต่เมื่อทางญาติติดต่อไปที่โรงพยาบาลกลับไม่พบตัว

          รายงานข่าวระบุว่า น.ส.วีณา ได้ติดต่อญาติเรียบร้อยแล้ว พร้อมแจ้งว่าขณะนี้กำลังป่วยด้วยโรคประจำตัว รักษาอยู่ที่โรงพยาบาล ตนไม่อยากพูดคุยกับใคร แค่อยากอยู่คนเดียวลำพัง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบก็พบว่าเข้ารับการรักษาตัวจริง

ขอบคุณข้อมูลจาก
เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบแล้ว ! อาจารย์ ม.แม่โจ้ หายตัวปริศนา ที่แท้ป่วย อยากหลบรักษาตัวเงียบ ๆ หลังตามหาวุ่น โพสต์เมื่อ 31 สิงหาคม 2563 เวลา 17:10:50 17,519 อ่าน
TOP