x close

พลอย-เพลิน ลูกสาวฝาแฝด บิ๊กตู่ ไม่ทน ส่งทนายแจ้งความ ปม #ตามหาลูกประยุทธ์

 

               พลอย-เพลิน อดีตนักดนตรีวง BADZ ลูกสาวฝาแฝดของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา จ่อส่งทนายเข้าแจ้งความเอาผิดคนเผยแพร่ข้อความเท็จดูหมิ่น หลัง #ตามหาลูกประยุทธ์ พุ่งอันดับ 1 ทวิตเตอร์
             ภายหลังจากก่อนหน้านี้โลกโซเชียลได้มีการติดแฮชแท็ก ผลการค้นหา #ตามหาลูกประยุทธ์ ซึ่งหมายถึง น.ส.ธัญญา จันทร์โอชา และ น.ส.นิฏฐา จันทร์โอชา หรือ พลอย-เพลิน อดีตสมาชิกวง BADZ ลูกสาวฝาแฝดของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จนพุ่งทะยานติดเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์ ซึ่งมีคอมเมนต์ในหลายทิศทาง โดยบอกว่าต้องการให้ตรวจสอบบัญชีทรัพย์สินของทั้งคู่ แต่ก็มีบางส่วนที่คอมเมนต์ในเชิงหมิ่นประมาท

             วันที่ 1 กันยายน 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ในวันที่ 2 กันยายน 2563 เวลา 14.00 น. น.ส.ธัญญา และ น.ส.นิฏฐา ได้มอบอำนาจให้นายอภิวัฒน์ ขันทอง กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะทนายความประจำสำนักกฎหมาย อ.อัมพร ณ ตะกั่วทุ่ง และเพื่อน เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลที่เผยแพร่ข้อความอันเป็นเท็จ ส่งผลให้เกิดความเสียหายต่อชื่อเสียง ถูกดูหมิ่นและถูกเกลียดชัง ที่ สน.นางเลิ้ง  

พล.อ. ประยุทธ์
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลอย-เพลิน ลูกสาวฝาแฝด บิ๊กตู่ ไม่ทน ส่งทนายแจ้งความ ปม #ตามหาลูกประยุทธ์ อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2563 เวลา 13:47:00 57,916 อ่าน
TOP