x close

สลด ชายชาวญี่ปุ่น ป่วยโรคซึมเศร้า กระโดดสะพานคลองภูมินาถดำริ - ก่อนตายพูดสั่งเสีย

          ชายญี่ปุ่น วัย 67 ปี กระโดดสะพานข้ามคลองภูมินาถดำริ จ.สงขลา หลังป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เมียเผยเจ้าตัวพูดเป็นลาง ฝากดูแลลูกสาว 2 คน

          วันที่ 1 กันยายน 2563 พ.ต.ท. สุเทพ ฉุ้นประดับ สารวัตรสอบสวน สภ.บางกล่ำ จ.สงขลา รับแจ้ง ได้เกิดเหตุชายสูงอายุกระโดดจากสะพานข้ามคลองภูมินารถดำริ หรือคลองระบายน้ำที่ 1 พื้นที่หมู่ 4 บ้านท่าหยี ต.บางกล่ำ อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ซึ่งเป็นสะพานที่มีความสูงกว่า 10 เมตร และกำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้างขยายคลอง จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

          ที่เกิดเหตุพบร่างนายคาซูฮารุ อายุ 67 ปี ชาวญี่ปุ่น นอนเสียชีวิตในสภาพตะแคงข้าง สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้นสีดำคาดแถบเทาร่างกระแทกกับพื้นคลองที่เป็นคอนกรีตอย่างแรง หัวฟาดพื้น ไม่มีร่องรอยถูกฆาตรกรรมเป็นการจงใจกระโดดจากสะพานฆ่าตัวตาย โดยบนกลางสะพานยังพบรองเท้าแตะสีเหลืองของผู้ตายวางอยู่ 1 คู่ พร้อมกับขวดเครื่องดื่มชูกำลัง 1 ขวด

          จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า นายคาซูฮารุ มีภรรยาเป็นคนไทย พักอาศัยอยู่ที่บ้านบางหยี พื้นที่เกิดเหตุ โดยมีลูกด้วยกัน 2 คน เป็นผู้หญิงทั้งคู่ คนโตอยู่ชั้น ป.3 ส่วนคนเล็กอยู่ชั้นอนุบาล โดยพบว่า นายคาซูฮารุ มีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และเมื่อวานนี้ได้พูดกับญาติภรรยาเป็นลางสั่งเสียเป็นครั้งสุดท้ายให้ช่วยดูแลลูกสาวทั้งสองคนด้วย

          กระทั่งในวันนี้ได้มากระโดดสะพานฆ่าตัวตาย ซึ่งทางครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการตาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ และมอบให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ชายชาวญี่ปุ่น ป่วยโรคซึมเศร้า กระโดดสะพานคลองภูมินาถดำริ - ก่อนตายพูดสั่งเสีย อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2563 เวลา 09:07:49 8,276 อ่าน
TOP