x close

หนุ่มหงุดหงิด ทะเลาะแฟนเรื่องไม่กินข้าว เหยียบรถล้อฟรีชนรถชาวบ้าน ไม่รับผิดชอบ


          หนุ่มทะเลาะแฟนสาว ปมไม่อยากไปกินข้าว ฉุนจัดซิ่งรถออกมาจากซอย แต่ล้อฟรีชนรถอีกคันพังยับ ก่อนหลบหนีไป ตำรวจจ่อเรียกตัวมาชดใช้ค่าเสียหาย

รถชน
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

          วันที่ 2 กันยายน 2563 ไทยพีบีเอส รายงานว่า นายพลวัฒน์ จันทร์ดำ เข้าแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ว่า ตัวเองนั้นจอดรถไว้ริมถนนหน้าหอพักแห่งหนึ่ง ในซอยมิตรประชา ต.บ้านใหม่ ต่อมาก็ได้รับแจ้งจากผู้ดูแลหอพักว่า รถของตนถูกชนจนเสียหายยับเยิน จึงลงมาดู พบว่า ส่วนที่เสียหายคือฝั่งล้อหน้าขวาของรถ ยังไม่รู้ว่าเป็นรถของใคร แต่เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทำให้ทราบว่า เป็นรถของนายคมกริช บุญณรงค์ วัย 23 ปี ซึ่งมักขับรถมารับแฟนสาวที่ซอยแห่งนี้เป็นประจำ

          นายพลวัฒน์ กล่าวว่า แฟนสาวนายคมกริชบอกตนว่า วันนั้นเกิดเหตุนายคมกริชได้มารับแฟนที่บ้าน แฟนถึงถามว่า จะไปกินข้าวไหม แต่เกิดเหตุนายคมกริชหงุดหงิดไม่อยากไปกินข้าว แล้วจึงทะเลาะกับแฟน

รถชน
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

          ด้วยความโมโห นายคมกริชจึงขับรถออกมาอย่างเร็วจนล้อฟรี รถของนายคมกริชไถลชนรถของนายพลวัฒน์ ซึ่งจอดอยู่ข้างทางจนเสียหาย ทว่าก็ไม่มีการหยุดรถ นายคมกริชขับรถออกมาจนถึงถนนใหญ่ ทั้งที่รถของนายคมกริชก็เสียหายเช่นกัน  

          ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมตัวเรียกนายคมกริชให้มาพบ เพื่อชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นต่อไป

รถชน
ภาพจาก ไทยพีบีเอส
ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยพีบีเอส










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหงุดหงิด ทะเลาะแฟนเรื่องไม่กินข้าว เหยียบรถล้อฟรีชนรถชาวบ้าน ไม่รับผิดชอบ โพสต์เมื่อ 2 กันยายน 2563 เวลา 11:42:59 7,747 อ่าน
TOP