x close

หนุ่มคว้าปังตอสับคอแม่ สารภาพเลือดเย็น อ้างแม่โดนผีสิง ต้องฟันวิญญาณ


          เหี้ยมเกินรับ... ลูกทรพีฆ่าตัดคอแม่ อ้างแม่โดนผีสิง และวิญญาณร้ายควบคุมร่าง สารภาพหน้านิ่ง ใช้ปังตอสับคอ จนหัวหลุด

ลูกฆ่าแม่
ภาพจาก เฟซบุ๊ก San Prum

          เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2563 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า เกิดเหตุฆาตกรรมสะเทือนขวัญขึ้นที่กัมพูชา โดย นายเอ็ม สัมนาง อายุ 32 ปี ก่อเหตุฆ่าตัดคอแม่แท้ ๆ ของตัวเองอย่างโหดเหี้ยมเลือดเย็น เขาให้เหตุผลว่าทำไปเพราะแม่ถูกผีสิง และเข้าควบคุมร่าง จึงจำเป็นต้องเอาผีออก

ลูกฆ่าแม่
ภาพจาก เฟซบุ๊ก San Prum

          ข้อมูลจากพนมเปญโพสต์ ระบุว่า เหตุการณ์ช็อกสังคมนี้เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่แขวงจอมเจ้าสอง เขตปอร์แสนชัย หรือปอร์แซนเจ็ย กรุงพนมเปญ โดยในวันที่ 28 สิงหาคม ชาวบ้านพบเห็นนายเอ็มเดินโทง ๆ อยู่ในหมู่บ้าน ก่อนที่แม่ของเขาจะออกมาตามกลับเข้าบ้าน

          ต่อมาในวันที่ 29 สิงหาคม นายเอ็มออกมาเดินแก้ผ้าโทง ๆ อีก และเดินอยู่แถวมหาวิทยาลัย ชาวบ้านจึงตัดสินใจแจ้งตำรวจ

ลูกฆ่าแม่
ภาพจาก เฟซบุ๊ก San Prum

          ตำรวจรุดไปตรวจสอบและพบนายเอ็มในสภาพเปลือยเปล่า จึงหาผ้าขาวม้ามาพันท่อนล่างไว้ให้ โดยเอ็มบอกตำรวจว่า อยากตายและกำลังจะฆ่าตัวตาย แต่เจ้าหน้าที่ได้ห้ามปราม ก่อนควบคุมตัวไปสอบสวน ซึ่งในระหว่างสอบปากคำ นายเอ็มสารภาพอย่างหน้าตาเฉยว่าเพิ่งฆ่าแม่ตัวเองตาย ด้วยการใช้มีดปังตอเชือดคอ เพราะเชื่อว่าแม่ถูกผีสิง

          เจ้าหน้าที่จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบบ้านเช่าที่นายเอ็มพักอาศัยอยู่กับแม่ และพบศพหญิงชรานอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน จึงเร่งนำส่งสถาบันนิติเวช

ลูกฆ่าแม่
ภาพจาก เฟซบุ๊ก San Prum

          นพ.นง โสวันรัธ ผู้ทำการชันสูตรพลิกศพ เปิดเผยว่า ศพถูกสับคอจนศีรษะหลุดจากร่าง และพบรอยช้ำขนาดใหญ่ที่บริเวณหน้าผาก คาดว่าผู้ก่อเหตุชกแม่จนหมดสติ ก่อนจะลงมือฆ่าฟันคอ

          นอกจากนี้แล้ว จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่านายเอ็มเดินออกจากบ้านอย่างใจเย็น หลังจากฆ่าแม่ตาย เจ้าหน้าที่ยังพบว่าเอกสารจากโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ระบุว่า นายเอ็มมีอาการทางจิต

ลูกฆ่าแม่
ภาพจาก เฟซบุ๊ก San Prum

          แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อว่าเขาป่วยทางจิตจริงหรือไม่ เนื่องจากพบเอกสารกับบัตรพนักงานระบุว่า นายเอ็มทำงานที่บริษัทรถยนต์ชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งบัตรออกตั้งแต่ปี 2559 หมดอายุในปี 2564

          ตำรวจชี้ว่าเรื่องนี้ดูขัดแย้งกันและเป็นเรื่องที่ค่อนข้างแปลก เพราะนายเอ็มมีเอกสารยืนยันว่าเป็นผู้ป่วยโรคจิตเภท แต่บริษัทใหญ่กลับรับเข้าทำงาน แม้ว่าจะเงินเดือนจะไม่สูงมาก แต่ก็เป็นงานประจำ มีรายได้สม่ำเสมอทุกเดือน

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้เปิดเผยข้อมูลใด ๆ อีก เนื่องจากกำลังอยู่ในระหว่างการสืบสวนสอบสวน และไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่ามีการตั้งข้อหาแล้วหรือไม่

ลูกฆ่าแม่
ภาพจาก เฟซบุ๊ก San Prum

ลูกฆ่าแม่
ภาพจาก เฟซบุ๊ก San Prum

ขอบคุณข้อมูลจาก The Sun, The Phnom Penh Post




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มคว้าปังตอสับคอแม่ สารภาพเลือดเย็น อ้างแม่โดนผีสิง ต้องฟันวิญญาณ โพสต์เมื่อ 2 กันยายน 2563 เวลา 15:31:47 7,953 อ่าน
TOP